3 Mẫu bếp Chefs được ưu đãi cực lớn tháng 10 - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
3 Mẫu bếp Chefs được ưu đãi cực lớn tháng 10

3 Mẫu bếp Chefs được ưu đãi cực lớn tháng 10

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

 

Sau ngày 21/09/2021 thành phố Hà Nội sẽ được “tháo chốt” để về trạng thái bình thường mới, các ngành hoạt động kinh doanh đã bắt được hoạt động. Showroom ủy quyền chính hãng Chefs sẽ áp dụng ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng khi mua những mẫu bếp Chefs ở dưới đây, bạn là một người tiêu dùng thông minh nên mình tin chắc là bạn sẽ không bỏ qua Hot sale này đúng không nào?

Lưu ý:

  • Ưu đãi sẽ giảm giá trực tiếp trên giá bán của sản phẩm
  • Giá trị quà tặng sẽ được qua đổi thành tiền mặt nếu khách hàng không lấy quà khuyến mãi.
  • Lắp đặt cho khách hàng trong khu vực Hà Nội..

Hãy xem ngay 3 mẫu bếp từ Chefs được ưu đãi trong đợt này nhé.

Bếp từ Chefs EH DIH320

Giảm thêm 500 ngàn đồng, giá chỉ còn 7.400.000 đồng + tặng thêm bộ nồi.

Bếp từ Chefs EH DIH320 gây ấn tượng đặc biệt cho khách hàng với thiết kế hình thức khá lạ và đẹp với mặt kính EuroKera vát cạnh được sơn thẩm mỹ chống trầy xước. 2 Cạnh bên của bếp được bo bằng viền nhôm hạn chế từng trạng sứt, vỡ cạnh và góc của bếp. Cùng với đó là hệ thống điều khiển cảm ứng trượt slide tách riêng cho 2 vùng nấu, mang đến cho người nội trợ một trải nghiệm dễ sử dụng hơn.

Công suất của bếp là 4400 khi dùng đồng thời cả 2 vùng nấu, công suất mỗi vùng nấu là 2200w, đi kèm với đó là các chương trình nấu ăn được tích hợp sẵn như booster, hẹn giờ, điều khiển 9 mức công suất, tặm dừng, khóa an toàn…Bếp không có công nghệ inverter tuy nhiên mức độ tiết kiệm điện của bếp từ Chefs EH DIH320 vẫn rất cao so với các mẫu bếp từ thông thường khác.

Bếp từ Chefs EH DIH888

Giảm giá chỉ còn 14.500.000 đồng (giá bán: 16.800.000đ) + tặng thêm bộ nồi

Là một mẫu bếp từ đôi được sản xuất và lắp ráp tại Đức, nên thật dễ hiểu khi EH DIH888 được chăm chút “từng li từng tí một” ở thiết kế hình thức. Phiên bản mới nhất của bếp từ Chefs EH DIH888 mới nhất của năm 2021 được trang bị mặt kính Schott vát cạnh và được bo viền bằng viền inox chống sứt cạnh. Với kích thước mặt kính ở phiên bản 2021 (76x45cm) lớn hơn đôi chút so với kích thước của phiên bản cũ (75x45cm), bên cạnh đó bếp từ Chefs EH DIH888 còn được tích hợp bàn phím điều khiển cảm ứng trượt slide tách riêng, rất dễ sử dụng thao tác cho hầu hết mọi người nội trợ.

Ngay từ thời điểm ra mắt vào năm 2014 bếp từ Chefs EH DIH888 đã được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng đến 25%, nhưng đến năm 2021 đã những thay đổi cải tiến và nâng cấp về công nghệ inverter trên bếp giúp nâng cao khả năng tiết kiệm đến 35% (số liệu so sánh được hãng Chefs thực nghiệm và kiểm chứng).

Bên cạnh những tính năng đun nấu tăng giảm công suất cơ bản, bếp từ Chefs EH DIH888 còn được tích hợp rất nhiều các tính năng đun nấu thông minh để hỗ trợ tối đa công việc nội trợ hàng ngày cho các chị em, như chức năng nấu siêu nhanh booster 3700w, tính năng tạm dừng Pause, tính năng ninh hầm tự động, tính năng hâm nóng, rã đông, hẹn giờ tắt thông minh.

Bếp từ Chefs EH DIH326

Giảm 1.7 triệu đồng, giá chỉ còn 9.800.000 đồng, tặng thêm máy hút mùi

Chiếc bếp từ Chefs EH DIH326 này được trang bị mặt kính Schott Ceran vát cạnh và được bo viền nhôm sang trọng chống sứt tối đa. Một ưu điểm cực lớn của Chefs EH DIH326 so với những đối thủ cùng tầm giá này, bạn có một bàn phím điều khiển riêng biệt hoàn toàn giữa 2 vùng nấu trên bếp, trong khi các mẫu bếp khác chỉ tách riêng phần thanh trượt slide còn các phím chức năng như hẹn giờ, tạm dừng, hay nút bật nguồn là sử dụng chung cho cả 2 vùng nấu.

Được trang bị các tính năng siêu thông minh mà các bà nội trợ đều mong muốn có trên chiếc bếp từ của gia đình mình. Chefs EH DIH326 sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thật khó quên với chức năng nấu siêu nhanh đến 3000w ở vùng nấu hay như tính năng tự động nấu 37 phút dùng để nấu cơm, kho thịt, kho cá hoặc ninh hầm…chưa hết chức năng hâm nóng và hẹn giờ nấu cũng sẽ mang đến những điều vô cùng thú vị. Nói về thông số công suất của bếp từ Chefs EH DIH326 là: 2 vùng nấu trái và phải có cùng mức công tối đa là 3000w, và tổng công suất khi sử dụng đồng thời cùng lúc cả 2 vùng nấu là 3600w. Do có công nghệ tự đông chia sẻ công suất giữa các vùng nấu nên tổng công suất của bếp chỉ đạt 3600w dù cho công suất mỗi vùng nấu có thể đạt 3000w.

Bếp từ Chefs EH DIH326 được trang bị các tính năng an toàn “siêu việt” nhằm bảo vệ tuyệt đối người sử dụng cũng như bảo vệ bếp. Có thể kể đến là cảnh báo nhiệt dư Residual heat, khóa trẻ em Child lock, tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off, tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ) Pot detection, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

Bạn đã ưng ý với mẫu bếp nào ở bên trên, hãy cho mình biết nhé?

Xem thêm: Sale ngon thấy ham, bếp Chefs EH DIH326 đang rẻ quá xá, khó lòng bỏ qua

Biên tập bởi Viết Lộc

0 Reviews:

Post Your Review