Nên mua bếp từ inverter giá rẻ của hãng Topy hay Lorca? - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
Nên mua bếp từ inverter giá rẻ của hãng Topy hay Lorca?

Nên mua bếp từ inverter giá rẻ của hãng Topy hay Lorca?

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

 

 


Bạn muốn mua một chiếc bếp từ Inverter có mức giá rẻ một chút, nhưng đang phân vân không biết mua bếp của hãng Topy hay của hãng Lorca. Và bạn tự hỏi rằng những chiếc bếp này có thể đáp ứng được hết tất cả những nhu cầu đun nấu hàng ngày. Showroom Bếp Kường Thịnh sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi nêu trên.

1. Bếp từ Topy TP F77-Plus nhập khẩu Malaysia liệu có ổn không?

Mẫu bếp từ nhập khẩu Malaysia của hãng Topy mà mình muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này là model TP F77Plus mới nhất trong năm 2021 của hãng, với nhiều ưu thế được thừa hưởng của mẫu bếp tiền nhiệm trước đó là A88 plus như, mặt kính cao cấp EuroKera được bo 4 xung quanh bằng viền nhôm cực kỳ sang trọng và đẹp mắt, giao diện mặt bếp cũng đẹp hơn với những màu sắc trắng và đỏ mang lại sự trẻ trung, không quá đơn điệu như các mẫu bếp từ cùng nhập khẩu Malaysia khác.

Đừng nghĩ chiếc bếp từ TOPY TP F77Plus nằm ở phân khúc giá rẻ mà không hiện đại nhé, khi mà chiếc bếp được tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại đến không thể ngờ đến, có thể kể đến là 4 chức năng đun nấu chuyên biệt là xào, nấu, hầm, hấp, bên cạnh đó là các tính năng hỗ trợ thêm là dã đông, tạm dừng, nấu siêu nhanh 3000w, hẹn giờ, khóa an toàn, chống tràn. Đặc biệt là bếp còn được tích hợp công nghệ inverter giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện đến 35% so với các loại bếp từ thông thường. 

2. Có nên mua bếp từ Lorca LCI 806VN ?

Bếp từ Lorca LCI 806VN có thiết kế sang trọng với ngoài hình bắt mắt, mặt kính Kanger có khả năng chịu nhiệt và lực cao, màu đen tuyền vát cạnh, giao diện vùng nấu hình dấu ‘+’, bàn phím điều khiển cám ứng slide tách riêng và hiển thị LED màu đỏ sắc nét mang đến cho bạn những thao tác mượt mà, hiện đại nhất.

Điểm cộng tích cực cho bếp phải kể đến tính năng booster 2400 ở mỗi vùng nấu, có tích hợp thêm các chức năng đun nấu riêng biệt như chiên, hầm, hấp, sẽ giúp tối đa người sử dụng trong các công việc nội trợ chế biến các bữa ăn hàng ngày. Hơn nữa bếp có thể tạm dừng với tính năng Pause, giữ ấm, rã đông, hẹn giờ nấu độc lập, khóa an toàn…và đặc biệt là bếp có trang bị công nghệ inverter tiết kiệm 35% điện năng.

3. Vậy nên mua bếp từ inverter của hãng nào?

Để trả lời được câu hỏi trên các bạn hãy cùng mình phân tích dựa trên 3 yếu tố là giá tiền, công năng sử dụng.

Đầu tiên là về mức giá, mẫu bếp từ inverter của hãng TOPY cao hơn khoảng 1 triệu so với mẫu bếp từ của hãng LORCA . Do đó nếu hơi rủng rỉnh về tiền một chút thì lời khuyên của mình là nên chọn Topy TP F77-Plus vì hình thức đẹp và hiện đại hơn.

Thứ 2 công năng sử dụng, nếu gia đình bạn có người lớn tuổi cùng sử dụng và ít có sự cầu kỳ thì mình khuyên bạn nên chọn bếp từ Lorca LCI 806VN, vì bếp dễ sử dụng, chỉ cần tăng giảm công suất và 1 vài chức năng hỗ trợ thêm.

Tổng kết

Như vậy là mình đã phần nào giải đáp cho các bạn câu hỏi nên mua bếp từ inverter của hãng Topy hay hãng Lorca? Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất.

Biên tập bởi Viết Lộc

0 Reviews:

Post Your Review