Ưu đãi mùa Euro: Bếp từ Munchen GM 8226 khuyến mãi cực lớn - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
Ưu đãi mùa Euro: Bếp từ Munchen GM 8226 khuyến mãi cực lớn

Ưu đãi mùa Euro: Bếp từ Munchen GM 8226 khuyến mãi cực lớn

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

  


Bạn đang tìm một dòng bếp từ cao cấp có khả năng đun nấu vượt trội và đặc biệt là ưu đãi lớn trong mùa Euro này, thì hãy tìm hiểu ngay dòng bếp từ Munchen GM 8226 đang được rất nhiều người biết tới với nhiều ưu điểm vượt trội và cũng như là khả năng đun nấu tuyệt vời. Hãy cùng beptumunchen.net chúng tôi tìm hiểu thử xem dòng bếp từ Munchen cao cấp này có những ưu điểm gì và khuyến mãi ra sao nhé!


1. Thiết kế bề ngoài sang trọng bắt mát

Đây chính là dòng bếp từ Munchen cao cấp đạt chuẩn Đức tại Việt Nam, với hình thức bên ngoài bắt mắt và cuốn hút bếp từ Munchen GM 8226 mang lại cho người dùng một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn vô cùng tuyệt vời cho không gian bếp của gia đình bạn. 

Bếp từ Munchen GM 8226 thiết kế bắt mắt

Bếp từ Munchen GM 8226 thiết kế bắt mắt

Không chỉ có vậy mà dòng bếp từ Munchen GM 8226 được trang bị mặt kính Schott Ceran (mặt kính hiện đại nhất hiện nay) và 2 bên mặt bếp vùng nấu được phủ lớp sapphire giúp cho bếp có khả năng chống xước, chống trầy gần như tuyệt đối lên tới 98%. Điều này giúp cho bếp bạn sẽ giữ được độ thẩm mỹ cao dù đã sau nhiều năm sử dụng. 

2. Tính năng booster siêu vượt trội

Một trong những tính năng được yêu thích vô cùng trên dòng bếp từ Munchen GM 8226 nói riêng và bếp từ Munchen nói chung đó chính là tính năng booster siêu vượt trội. Chức năng đun nấu siêu nhanh booster trên dòng bếp Munchen GM 8226 có thể đạt tới 3700W (3.7kw) sẽ đảm bảo cho bạn đun nấu mọi món ăn chỉ trong chốc lát. 

Bếp từ Munchen GM 8226 booster

Bếp từ Munchen GM 8226 booster

Với chức năng booster siêu vượt trội của bếp từ Munchen GM 8226 bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu khi đun nấu một món ăn nào đó, bếp sẽ đảm bảo cho bạn thoải mái chế biến các món xào lửa lớn  và đun nước một cách nhanh chóng đơn giản, mà vẫn có thể giữ được độ tươi ngon của đồ ăn như khi dùng ở trên bếp Gas lửa lớn.


3. Nhiều tính năng nấu thông minh khác

Điểm mạnh vượt trội của dòng bếp từ Munchen GM 8226 không chỉ nằm ở vẻ đẹp bên ngoài cũng như là hình thức bắt mắt mà bếp còn sở hữu rất nhiều tính năng đun nấu cao cấp thông minh hứa hẹn sẽ đảm bảo cho bạn cảm thấy vô cùng hài lòng và sẽ ngỡ ngàng và bất ngờ ngay từ lần sử dụng bếp đầu tiên.

Bếp từ Munchen GM 8226 tính năng đun nấu cao cấp

Bếp từ Munchen GM 8226 tính năng đun nấu cao cấp

Với những tính năng đun nấu cao cấp ở trên dòng bếp từ Munchen GM 8226 bạn sẽ được hỗ trợ từ "A tới Z" khi nấu nướng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng trước những tính năng cao cấp này. Sẽ phải kể đến như tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi, chế độ ủ ấm tự động, tạm dừng pause, tự động làm nóng, tự động khôi phục chương trình nấu ăn gần nhất...


4. Công nghệ Inverter tiết kiệm 40%

Bếp từ Munchen GM 8226 cao cấp được trang bị công nghệ Inverter giúp bếp hoạt động ổn định hơn và tránh được các vấn đề hỏng hóc làm ảnh hướng tới các linh phụ kiện cũng như độ an toàn của người đun nấu khi sử dụng bếp. 

Bếp từ Munchen GM 8226 Inverter

Bếp từ Munchen GM 8226 Inverter

Như ở tiêu đề trên đã nhắc tới, tính năng Inverter trên bếp từ Munchen GM 8226 không chỉ những giúp cho bếp hoạt động ổn định hơn giúp các linh phụ kiện tăng tuổi thọ lên mức tối đa mà còn giúp bếp tiết kiệm hơn lên tới mức hơn 40% so với các dòng bếp từ khác hiện nay trên thị trường chỉ có 23% tiết kiệm. 


5. Ưu đãi cực lớn của bếp từ Munchen GM 8226

Bếp từ Munchen GM 8226 khuyến mãi

Bếp từ Munchen GM 8226 khuyến mãi

Nhân mùa dịp ưu đãi Euro thì dòng bếp từ Munchen GM 8226 giảm giá chỉ còn 18.900.000đ và ngoài ra còn ưu đãi nhiều phần quà giá trị hấp dẫn khác phải kể tới như máy hút mùi Munchen AM 692bộ nồi Munchen Schuller, nhiều phần quá giá trị khác. Và bạn sẽ còn được giảm giá hơn nữa khi mua trực tiếp tại cửa hàng, giảm giá hơn nữa khi mua combo đơn hàng.


Nguồn: 
https://beptumunchen.net/uu-dai-mua-euro-bep-tu-munchen-gm-8226-khuyen-mai-cuc-lon

0 Reviews:

Post Your Review