An toàn mùa dịch với bếp từ Munchen GM292IN công nghệ đỉnh cao - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
An toàn mùa dịch với bếp từ Munchen GM292IN công nghệ đỉnh cao

An toàn mùa dịch với bếp từ Munchen GM292IN công nghệ đỉnh cao

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm



 Hiện tại ở Việt Nam với tình hình dịch căng thẳng thì tuân thủ "nguyên tắc 5K" luôn được cả nước tin tưởng và tuân theo một cách tốt nhất. Người dân càng nâng cao ý thức hơn về việc tình hình dịch bệnh gồng gánh nhau để chiến thắng dịch bệnh. Thời gian ở nhà thì chúng ta được gần bên gia đình nhiều hơn nhất là lúc cùng quay quần bên nhau trong các bữa ăn.

Bếp từ Munchen GM 292 giảm giá

Bếp từ Munchen GM 292 giảm giá

Thì trợ thủ đắc lực nhất của các mẹ là chiếc bếp có công suất và tiết kiệm nhất trong mùa dịch này. Không thể bỏ qua thương hiệu Munchen được vì đây là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam được các mẹ tin dùng. Không thể không kể đến bếp từ Munchen GM292IN với thiết kế độc đáo cũng như các tính năng cao cấp làm nên tên tuổi của bếp từ. Hãy cùng beptumunchen.net tìm hiêu xem về thiết kế cũng như tính năng cao cấp của bếp từ Munchen GM292IN có gì mà các chị nội trợ lại tin dùng đến vậy nhé!


1. Thiết kế độc lạ số 1 thị trường Việt Nam

Thiết kế độc lạ bếp từ Munchen GM 292

Bếp từ Munchen GM 292 thiết kế độc lạ

Điều đầu tiên làm nên tên tuổi của bếp từ Munchen GM292IN đó là giao diện được thiết kế độc và lạ, bắt mắt nhất hiện tại. Bếp từ Munchen GM292IN có thiết kế hiện đại của những model bếp từ châu âu, tạo điểm nhấn ấn tượng, sang trọng cho không gian nhà bếp được sở hữu. Mặt kính Schott Ceran vát cạnh, giao diện vùng nấu được cách tân đơn giản và thân thiện hơn. Với kích thước phù hợp với tất cả các các kích thước từ các bếp gas cũ, khiến khách hàng dễ dàng thay bếp không cần phải cắt thêm đá hoặc vá đá thêm.


2. Núm từ Magnetic Knob thần thánh

Núm từ Magnetic Knob thần thánh

Núm từ Magnetic Knob thần thánh

Đặc biệt hơn trong những điều đặc biệt tạo ra một bếp từ Munchen GM292IN khiến người tiêu dùng ưa chuộng đó là núm điều khiển từ tính Magnetic Knob. Đây là một chức năng cực kỳ lạ và mới nhất cho dàn bếp từ của thương hiệu Munchen cho ra mắt. Núm điều khiển từ tính giúp người tiêu dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi và nhanh chóng. Hơn nữa núm điều khiển từ tính còn có thể di chuyển dễ dàng để người tiêu dùng có thể vệ sinh mọi ngóc ngách trên bếp từ của mình. Không phải có núm điều khiển từ tính Magnetic Knob mà Munchen lại bỏ đi phím trượt cảm ứng trên bề mặt bếp, hệ thống riêng biệt từng vùng nấu giúp cho người tiêu dùng dễ dàng sử dụng vùng bếp của mình.

3. Tiết kiệm Inverter tới mức 40%

Bếp từ Munchen GM 292 tiết kiệm tối đa 40%

Bếp từ Munchen GM 292 tiết kiệm tối đa 40%

Thêm vào đó bếp còn có tính năng tiết kiệm điện Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tới 40% giúp các mẹ không phải lo lắng về việc tiền điện tăng đột ngột trong mùa hè nóng bức này. Ngoài ra cong giúp bếp ổn định dòng điện không bị ngắt điện giúp bếp tuổi thọ cao hơn với các bếp khác.


Phía trên là những ưu điểm của dòng bếp từ Munchen GM 292 cao cấp, không biết đã đủ làm cho bạn cảm thấy hài lòng về một dòng bếp đa năng cao cấp hay chưa. Hãy để lại ý kiến của bạn cho chúng tôi biết nhé, liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn đặt hàng sản phẩm nhé!


Nguồn: 
https://beptumunchen.net/an-toan-mua-dich-voi-bep-tu-munchen-gm292in-cong-nghe-dinh-cao

0 Reviews:

Post Your Review