Đánh giá lò vi sóng kiêm nướng Munchen GM516PT: hàng Đức liệu đã tốt - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
Đánh giá lò vi sóng kiêm nướng Munchen GM516PT: hàng Đức liệu đã tốt

Đánh giá lò vi sóng kiêm nướng Munchen GM516PT: hàng Đức liệu đã tốt

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

Hiện nay dòng sản phẩm lò vi sóng có thêm chức năng nướng đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam, tuy nhiên đây cũng là sản phẩm không quá phổ biến và các khách hàng cũng có nhiều băn khoăn về chất lượng và các tính năng khi sử dụng. Hôm nay beptumunchen sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm lò vi sóng kiêm nướng Munchen GM516PT và đánh giá chi tiết về sản phẩm này để tham khảo trước khi căn nhắc chọn mua nhé.
Thiết kế chuẩn châu âu
Lò vi sóng kết hợp nướng Munchen GM516PT sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng với chuẩn thiết kế của châu âu. Sản phẩm phù hơp cho mọi không gian nhà bếp hiện nay tại Việt Nam khi vừa có thể đặt trên bàn bếp hay để vào các ô tủ được thiết kế sẵn.
lò vi sóng kiêm nướng gm 516pt
Với dung khoang lò là 40l ( lớn hơn các vi sóng thông thường nhưng lại nhỏ các lò nướng âm tủ thông thường), Munchen GM516Pt sẽ đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu nấu nướng hàng ngày với khối lượng thực phẩm lớn. Toàn bộ thân lò được làm bằng thép không gỉ dày dặn, phần cửa lò được làm bằng kính chịu nhiệt 3 lớp cách nhiệt và chống sóng viba khi sử dụng, thêm nữa phần trung tâm cửa được làm trong suốt giúp người nội trợ dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong rất tiện dụng và đẹp mắt, kết hợp với tay cầm bằng inox dễ dàng hơn khi mở cửa lò.
Bên mặt trên là khu vực điều khiển cảm ứng có màn hình hiện thị LED trên nền mặt kính chịu nhiệt màu đen rất sang trọng.
lò vi sóng kiêm nướng gm 516pt
Tính năng sử dụng nhiều và tiện dụng
Munchen GM516PT là sản phẩm kết hợp giữa lò nướng và lò vi sóng nên lò sở hữu cả 2 tính năng vi sóng và tính năng nướng người nội trợ có thể tùy ý chọn theo nhu cầu sử dụng. Với công nghệ vi sóng cao tần inverter không cần đĩa xoay giúp thực phẩm chín đều và nhanh hơn, chức năng giã đông tự động theo trọng lượng sản phẩm, chức năng làm nóng nhanh "Celeris", chức năng "My Recipes" ghi nhớ các món ăn yêu thích và chức năng nướng đối lưu.
lò vi sóng kiêm nướng gm 516pt
Điều khiển hiện đại và thông minh
Một điều đặc biệt ở chiếc lò vi sóng kiêm nướng Munchen GM516PT là được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng thế hệ mới, kết hợp với công nghệ điện tử chính xác độc quyền đến từ Munchen. Điều này giúp người nội trợ có thể kiểm soát một cách chính xác nhiệt độ và thời gian nấu nướng trên lò.
lò vi sóng kiêm nướng gm 516pt
Ngoài ra màn hình LED hiện thị mọi chương trình, nhiệt độ, thời gian để bạn có thể tùy chọn khi nội trợ.
Khuyến mãi hấp dẫn
Thời điểm hiện tại mẫu lò vi sóng kiêm nướng Munchen GM516PT đang được áp dụng chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn với mức giá và quà tặng siêu hot tại showroom bếp từ Munchen ủy quyền (số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội)
lò vi sóng kiêm nướng gm 516pt
Bạn có mong muốn gì hơn ở một chiếc lò vi sóng mà vừa có thể nướng được, tuy mức giá có thể hơi max nhưng tin tôi đi bạn sẽ bất ngờ về những gì mà Munchen GM516PT mang lại cho gi đình bạn đâu và lúc đó bạn sẽ tin rằng nó xứng đáng đến từng xu.

0 Reviews:

Post Your Review