Bếp từ Chefs có quạt tản nhiệt như thế nào? và được đặt ở đâu? - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
Bếp từ Chefs có quạt tản nhiệt như thế nào? và được đặt ở đâu?

Bếp từ Chefs có quạt tản nhiệt như thế nào? và được đặt ở đâu?

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

Những khách hàng khi đi chọn mua bếp từ sẽ chủ yếu để ý đến hình thức và các tính năng của những chiếc bếp mà rất ít khách hàng chú ý đến quạt tản nhiệt. Một chi tiết cực kỳ quan trọng trên một chiếc bếp từ nói chung và những chiếc bếp từ Chefs nói riêng, câu hỏi đặt ra là bếp từ Chefs được trang bị quạt tản nhiệt như thế nào và đặt ở vị trí nào trên bếp. Câu trả lời sẽ được làm rõ ở bài viết dưới đây của shopbepptuchefs
Tác dụng của quạt tản nhiệt với bếp từ
Như đã biết những chiếc bếp từ hoạt động được là nhờ hoạt động điện sinh ra từ trường làm nóng vật dụng nấu, trong quá trình hoạt động các linh kiện điện tử và mâm từ bị nóng lên, đo đó những chiếc quạt tản nhiệt được trang bị để làm mát các linh kiện trong và sau khi các linh kiện của bếp hoạt động. Nếu trong quá trình hoạt động đun nấu của bếp mà quạt có trục trặc không hoạt động thì chắc chắn là bếp cũng sẽ bị tắt không thể dùng được nữa.  
quạt tản nhiệt bếp từ chefs
Mặc dù là một bộ phận khá nhỏ tuy nhiên tầm quan trọng của quạt tản nhiệt lại vô cùng lớn đối với những chiếc bếp từ, nó quyết định độ ổn đình và độ bền của bếp.

Vậy những model bếp từ Chefs có quạt tản nhiệt như thế nào?

Tùy từng model, tùy theo công nghệ mà hãng Chefs trang bị cho mình quạt tản nhiệt khác nhau, thông thường ở những mẫu bếp từ Chefs lắp ráp Việt Nam có mức giá rẻ thì sẽ được trang bị quạt tản nhiệt trục đứng, hiệu suất làm mát trung bình, giá thành rẻ, ít phải bảo trì. Một đặc điểm của mẫu bếp trang bị dang quạt này đó là có 2 quạt ở 2 vùng nấu để tăng tăng cường hiệu suất làm mát.
Bếp từ Chefs có quạt tản nhiệt như thế nào?
Quạt tản nhiệt trên bếp từ Chefs EH DIH321 và DIH2000A
Bếp từ Chefs có quạt tản nhiệt như thế nào?
Quạt tản nhiệt trên model bếp từ Chefs EH DIH320
Còn đối với những model bếp từ Chefs Inverter được trạng bị quạt tản nhiệt ly tâm với hiệu suất làm mát cao, kích nhỏ nhỏ gọn, ít phải bảo trì, bảo dưỡng, và thông thường mỗi bếp chỉ cần trang bị 1 quạt tản nhiệt duy nhất gắn ở phía dưới bụng bếp. Hơn nữa ở những chiếc bếp từ Chefs inverter phần thân được làm bằng nhự nguyên sinh chịu nhiệt do đó hiệu suất tản nhiệt của bếp cũng tốt hơn so với các mẫu bếp từ có phần thân bằng inox.
Bếp từ Chefs có quạt tản nhiệt như thế nào?   
Quạt tản nhiệt trên model bếp từ Chefs Inverter EH DIH666
Bên trong bếp từ chefs EH DIH888
Quạt tản nhiệt trên model bếp từ Chefs inverter DIH888, DIH888P, DIH890

Quạt tản nhiệt được đặt ở trị nào trên bếp từ Chefs?

Tất cả các mẫu bếp từ những chiếc quạt tản nhiệt sẽ được thiết kế đặt ở phía dưới bụng bếp, do đó trong quá trình lắp đặt và sử dụng các bạn nên lưu ý phải đảm bảo không gian đủ thông thoáng để cho quạt hoạt động hiệu quả nhất.
Bếp từ Chefs có quạt tản nhiệt như thế nào?
Bếp từ Chefs có quạt tản nhiệt như thế nào?
Bếp từ Chefs có quạt tản nhiệt như thế nào?
Hiện nay hãng Chefs đang áp dụng chương trình bảo trì, bảo dưỡng miễn phí định kỳ 6 tháng/ 1 lần cho những gia đình đã và đang sử dụng bếp từ Chefs.
Showroom ủy quyền chính hãng Chefs
Đc: số 39 đường Láng -Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0904 619 128

0 Reviews:

Post Your Review