Bếp từ Munchen GM6628S ra mắt với công nghệ inverter 38% - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Bếp từ Munchen GM6628S ra mắt với công nghệ inverter 38%

Bếp từ Munchen GM6628S ra mắt với công nghệ inverter 38%

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

Bếp từ Munchen GM6628S ra mắt với công nghệ inverter 38%
Sau một các thông tin rò rỉ từ hãng Munchen về dòng sản phẩm bếp từ Munchen GM6628S nóng hổi thì nay chính thức sản phẩm đã ra mắt trên thị trường Việt Nam với hơn hàng trăm hàng nghìn đơn hàng đặt mua trước. Chính vì vậy vừa ra mắt trên thị trường đã cháy hàng và phải đợi đợt nhập tiếp theo. May mắn trong đó là một số đại lý uy tín chính hãng ủy quyền Munchen như chúng tôi đã may mắn sở hữu được chúng và đã nghiên cứu về nó để phân tích cho các quý khách hàng biết về dòng sản phẩm này.
Bếp từ Munchen GM6628S
Bếp từ Munchen GM6628S
Theo beptumunchen.net chúng tôi thì đây là một sản phẩm hiện đại, là một bước ngoặt lớn cho nghành bếp hiện đại nay. Bếp có xuất xứ từ Đức, mang trên mình 100% linh kiện Đức và được đánh giá là những linh kiện hiện đại bậc nhất thị trường ngày nay, điển hình đó chính là mặt kính schott ceran không phải thông thường mà là được phủ thêm lớp sapphire chống xước tới 98%. Mặt kính thì được nẹp alu và vát cạnh nhìn vô cùng bắt mắt và sang chảnh. Điều khiển cảm ứng với hiệu ứng slide 9 mức công suất và booster, công nghệ IQ của bếp giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng kể cả khi tay ướt.
Bếp từ Munchen GM 292 hiện đại
Bếp từ Munchen GM 292 hiện đại
Là một dòng sản phẩm đặc trưng thiết kế tới từ Đức và sở hữu những tính năng nấu nướng hiện đại bậc nhất, thông minh nhất. Ngoài những chức năng cơ bản và hiện đại mà các bếp từ hiện nay sở hữu thì người sử dụng chiếc GM6628S còn có thể hâm nóng thức ăn bằng phím chức năng warm và xào nhanh hơn với phím booster trên bàn phím cảm ứng. Khi điều chỉnh công suất thì bạn chỉ cần lướt hoặc trượt lên xuống, quá hiện đại mà lại vô cùng đơn giản phải không ạ. 
Bếp từ Munchen GM6628S điều khiển
Bếp từ Munchen GM6628S điều khiển
Một điều đặc biệt chỉ có ở dòng sản phẩm này mà những dòng sản phẩm khác phải hờn ghen đó chính là công nghệ inverter tiết kiệm tới tận 38% điện năng. Bình thường khi một chiếc bếp từ hay bếp điện từ mà sở hữu công nghệ inverter đã khiến rất nhiều các khách hàng ưa chuộng và sắm cho mình rồi, nhưng ở chiếc GM6628S này thì công nghệ inverter đó không chỉ là thường nữa mà con số đã được đẩy lên tới 38% gần gấp đôi so với những model bình thường chỉ có 20%, thật quá là bất ngờ và vượt trội đúng không ạ. Cho tới hiện nay thì sản phẩm gần như đã cháy hàng và đang đợi đợt nhập khẩu tiếp theo, nếu như bạn có nhu cầu mua hay tham khảo về sản phẩm có thể tới ngay showroom ủy quyền Munchen chính hãng của chúng tội tại 39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp với hotline: 0904.341.563 để được hỗ trợ trực tiếp. 
>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm : Bếp từ Munchen GM6628S

0 Reviews:

Post Your Review