Lý do bếp từ Munchen GM292IN tạo ra tiếng vang ở giá phân khúc tầm trung - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
Lý do bếp từ Munchen GM292IN tạo ra tiếng vang ở giá phân khúc tầm trung

Lý do bếp từ Munchen GM292IN tạo ra tiếng vang ở giá phân khúc tầm trung

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

 



Munchen - Hãng bếp từ danh tiếng trong những năm qua luôn liên tục mang ra thị trường nhiều mẫu bếp từ đa dạng cùng với những tính năng cao đời hơn. Mang lại cho thị trường bếp nhiều hứa hẹn với những bếp sáng giá vào những năm tiếp theo.

Hiện tại với giá tầm trung thì bếp từ Munchen GM292IN vẫn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm không thua kém những chiếc bếp khác. Vậy bếp từ Munchen GM292IN có những điểm sáng nào trong phân khúc tầm trung khiền bếp tạo nên tiếng vang từ những ngày đầu ra mắt. Hãy cùng beptumunchen.net tìm hiểu trong bài viết này nha

Thiết kế ấn tượng và sang trọng

Điểm nổi bật đầu tiên trong mắt khách hàng đó là giao diện và thiết kế của bếp từ. Từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng làm nên bếp từ Munchen GM292IN hình dáng hiện đại của những model của Châu Âu, Bếp từ Munchen GM292IN mang đến điểm nhấn ấn tượng và sang trọn cho không gian bếp của bạn. Bếp từ Munchen GM292IN mang trên mình mặt kình Schott Ceran được vác cạnh cùng với giao diện hiện đại, cách tân đơn giản và thân thiện hơn.

Thiết kế của bếp từ Munchen GM292IN

Thiết kế của bếp từ Munchen GM292IN 

Tính năng cao cấp trong giá phân khúc tầm trung

Điều mà làm nên sự khác biệt của bếp từ Munchen GM292IN đó chính là núm xoay từ tính từ tính Magnetic Knob  cùng với cảm ứng led biểu tượng, điều này làm cho bếp từ Munchen GM292 IN mang lại cảm giác thân thiện cho người tiêu dùng nhưng vẫn mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng cho không gian bếp. Đặc biệt hơn mún xoay từ tình Magnetic Knob  không phải dán cố định trên bếp mà là tách biệt hoàn toàn co thể nhất rời để vệ sinh mặt bếp.

Công nghệ điều khiển của bếp từ Munchen GM292IN

Công nghệ điều khiển của bếp từ Munchen GM292IN

Tính năng nấu của bếp từ Munchen GM292IN rất tiện dụng giúp người nội trợ có thể tùy chỉnh cả nhiệt độ và công suất. Với nhiệt độ 60 độ C đến 220 độ C, công suất từ 1 đến 9 ứng với công suất từ 100Wđên 3000W. Không những thế tình năng siêu đặc biệt tạo nên điểm nhấn của bếp từ Munchen GM292IN đó chình là chế độ liu riu, chế độ mà những rất ít bếp từ nào làm được dù là phân khúc giá cao hơn. Một chế độ mà hầu như món ăn Việt nào cũng phải cần chế độ này. 

Tính năng đun nấu bếp từ Munchen GM292

Tính năng đun nấu bếp từ Munchen GM292 

Tiết kiệm điện lên tới 40%

Ngoài những tính năng trên thì bếp còn được trang bị thêm tính năng Inverter tiết kiệm điện năng lên tới 40% giúp bếp hoạt động ổn định hơn và đảm bảo các chế độ hiệu quả nhất. 

Bếp từ Munchen GM292IN công nghệ inverter

Bếp từ Munchen GM292IN công nghệ inverter

Phía trên là những tính năng đặc biệt của bếp từ Munchen GM292IN. Bếp từ Munchen GM292IN là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có nhu cầu về một chiếc bếp từ inverter nhập khẩu Đức. Các chức năng thông minh sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc nội trợ hàng ngày của gia đình bạn. Không chỉ vậy, thiết kế hiện đại, hình thức bắt mắt là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà bếp. Hãy đến beptumunchen.net để nhận hàng nghìn ưu đãi hơn nữa nhé.

Showroom Ủy Quyền bếp Munchen chính hãng- Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptumunchen.net

0 Reviews:

Post Your Review