Ấn tượng đầu tiên về Topy TP-F77Plus: Giá 9.5 triệu, kính EuroKera, thiết kế độc lạ, công suất cao - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
Ấn tượng đầu tiên về Topy TP-F77Plus: Giá 9.5 triệu, kính EuroKera, thiết kế độc lạ, công suất cao

Ấn tượng đầu tiên về Topy TP-F77Plus: Giá 9.5 triệu, kính EuroKera, thiết kế độc lạ, công suất cao

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

  Cứ mỗi khi Topy trình làng một chiếc bếp từ cao cấp là sản phẩm đó thành tâm điểm mới trong giới thiết bị nhà bếp và Topy TP-F77Plus ra mắt cũng không ngoại lệ. Vậy thì chiếc bếp từ Topy TP-F77Plus này có thiết kế gì đặc biệt? có giá bao nhiêu? tính năng và công nghệ như thế nào? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên về Topy F77Plus luôn nhé.

(*) Lưu ý: Giá và hình ảnh thực tế của bếp từ Topy TP-F77Plus tham khảo tại showroom Bếp Kường Thịnh.

THIẾT KẾ SANG TRỌNG VỚI ĐIỂM NHẤN ĐẾN TỪ MẶT KÍNH.

Thiết kế của bếp từ Topy TP-F77Plus phải nói là cực kỳ ấn tượng với mặt kính EuroKera của Pháp, đặc biệt là toàn bộ phần mép ngoài của mặt kính được bo bằng viền nhôm chống sứt vỡ và trông rất bắt mắt đối với mọi người.  

Thân bếp được làm bằng thép không gỉ siêu chắc chắn, với kích thước phần khung thép này là 68 x 39(cm), không có quá nhiều sự khác biệt so với các mẫu bếp khác của hãng Topy ra đời đó như Topy A88Plus. Giao diện vùng nấu của bếp khá nổi bật với 2 màu sắc tương phản là trắng và những nét màu đỏ hình vạch sóng nằm ngang, mang đến cảm giác thú vị cho mọi người sử dụng.

Điều khiển cảm ứng “trượt, chấm” đều được.

Mẫu bếp từ Topy TP-F77Plus được trang bị 2 bàn phím điều khiển cảm ứng riêng biệt cho 2 vùng nấu của bếp. Người nội trợ vừa có thể dùng thanh trượt slide khi điều khiển lại vừa có thể sử dụng các phím chức năng cảm ứng, kết hợp với chế độ hiện thị LED màu đỏ sắc nét, rõ ràng, dễ nhìn cho mọi người dùng.

Có thể dễ thấy hệ thống điều khiển này được “copy & paste” từ mẫu TP A88Plus, mang đến cảm giác thân thuộc và gần gũi hơn.

Topy TP-F77Plus chứng tỏ sức mạnh đun nấu

Công suất và các tính năng đun nấu chính là những điểm đáng chú ý nhất trên chiếc bếp từ TP-F77 lắp ráp từ Malaysia này của hãng Topy. Bếp được trang bị 2 vùng nấu cảm ứng từ với các thông số sông suất cụ thể như sau:

  • Bếp trái: 2200w. Booster 3000w
  • Bêp phải: 2200w. Booster 3000w
  • Tổng công suất: max 6000w.

Về tính năng mỗi vùng nấu của bếp từ Topy TP-F77Plus đều sở hữu rất rất nhiều các chức năng đun nấu và hỗ trợ đun nấu thông minh cho người nội trợ, phải kế đến đó là 4 chức năng đun nấu chuyên biệt rán, nấu, hầm và hấp, chức năng xào lửa lớn booster 3000w, chức năng giữ ấm, hâm sữa, giã đông, ngoài ra các tính năng hỗ trợ khác như tạm dừng, khóa trẻ em, hẹn giờ, chống trào nước, cảnh báo nhiệt dư khi đun nấu. Chắc chắn với những tính năng này bếp sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm đun nấu vô cùng khác biệt và tuyệt vời.

ỔN ĐỊNH VÀ TIẾT KIỆM ĐIỆN HƠN VỚI CÔNG NGHỆ INVERTER

Một điều đặc biệt đó là chiếc bếp từ TP-F77Plus của hãng Topy được tích hợp công nghệ Inverter giúp bếp hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng đến 35% so với các sản phẩm cùng loại. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí tiền điện hàng tháng khi đun nấu bằng chiếc bếp từ này nữa.

GIÁ BÁN, KHUYẾN MÃI VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Bếp từ Topy TP-F77Plus hiện đang được áp dựng ưu đãi giảm trực tiếp 1 triệu trên giá bán (10.500.000đ) còn 9.500.000đ và được tặng kèm một chiếc máy hút mùi hoặc một bộ nồi inox 304 (4 nồi + 1 chảo). Chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng cho khách hàng khi mua bếp tại showroom Bếp Kường Thịnh.

Bên cạnh đó chế độ bảo hành cũng rất đáng được nhắc đến khi mà bếp được bảo hành đến 3 năm, được bảo hành đổi mới trong vòng 1 năm khi xảy ra lỗi. 

Đó là những ấn tượng đầu tiên của mình về chiếc bếp từ Topy TP-F77Plus, nếu bạn có những ấn tượng khác hãy để lại đánh giá bên dưới bình luận của bài viết này nhé.

Xem thêm: Những mẫu bếp từ nhập khẩu Malaysia “ngon-bổ-rẻ”

Showroom Bếp Kường Thịnh

Đc: số 39 đường Láng- Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0904 619 128

Biên tập bởi Viết Lộc 

0 Reviews:

Post Your Review