Có nên mua bếp điện từ Munchen GM 5860 làm quà tặng 20/10 không? - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
Có nên mua bếp điện từ Munchen GM 5860 làm quà tặng 20/10 không?

Có nên mua bếp điện từ Munchen GM 5860 làm quà tặng 20/10 không?

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

 "Có nên mua bếp điện từ Munchen GM 5860 làm quà tặng 20/10 không?" là một câu hỏi khá phổ biến ở thời điểm hiện đại, ngày 20/10 là một ngày lễ phụ nữ Việt Nam cũng chính là lúc tặng quà cho những người thân thương và quan trọng nhất vẫn chính là mẹ mình xong mới tới vợ hay người yêu và bạn bè. Nếu như bạn đang phân vân có nên mua một chiếc bếp điện từ Munchen GM 5860 để làm quà tăng cho người thân thương nhân ngày dịp lễ này không thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi trước nhé để có quyết định cho mình. Chúng tôi sẽ phân tích những ưu điểm của dong bếp này.


Thiết kế đẳng cấp Châu Âu

Bếp điện từ Munchen GM 5860 được thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất,. Mặt kính schott ceran long lanh được vát 4 cạnh tinh tế mang lại sự mềm mại và cuốn hút đặc biệt cho không gian bếp sở hữu, được gắn trên mặt bếp giúp chống lực chịu nhiệt rất tốt, ngoài ra thì còn giúp mặt bếp chống trầy xước và giữ được nguyên vẻ dẹp vốn có của nó sẵn có dù đã dùng lâu rồi. 



Bếp điện từ Munchen GM 5860 thiết kế sang trọng

Với bàn tay thiết kế của các kỹ sư hàng đầu của Đức thì hãng Munchen đã mang đến cho người nội trợ Việt một mẫu bếp hỗn hợp vừa hiện đại vừa tiện lợi. Với kiểu thiết kế sang trọng của dòng bếp Munchen GM 5860 này thì dù không gian bếp của bạn có như nào đi nữa thì nội bật nhất vẫn chính là dòng bếp này.


Tính năng thông minh nổi trội Stop+Go

Bếp điện từ Munchen GM 5860 được nổi tiếng là dòng bếp thông minh và sở hữu nhiều tính chức năng thông minh bậc nhất. Nổi trội nhất trong số đó chính là tính năng stop+go (tạm dừng) hiện đại cho phép người dùng khi nấu ăn có thể tạm dừng bếp trong thời gian khoảng 15 phút mà không cần phải tắt nguồn của bếp.

Tính năng stop+go hiện đại thông minh

Tính năng stop+go hiện đại thông minh

Chức năng này vô cùng tiện lợi có thể giúp bạn có thể yên tâm mà thanh thơi thực hiện công việc gấp khác mà không cần lo là khi trở lại sẽ phải bật lại bếp và chỉnh. Đây là một trong những tính chức năng siêu thông minh mà chỉ có một số dòng bếp cao cấp trên thị trường mới sở hữu. 

Ngoài ra bếp còn sở vô vàn các tính năng cơ bản thông minh khác như booster, tự động san nhiệt IC5 (tính năng độc quyền của Munchen), khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt lượng dư thừa "H", tự động tắt bếp khi quên hay không có nồi ở trên mặt bếp. 


3. Tính năng hâm nóng 60 độ C

Với những dòng bếp hỗn hợp thông thường thì khbạn sẽ không thể nào giữ ấm các món ăn khi nấu xong ó có thể tìm thấy một chiếc bếp nào hiện đại và có đầy đủ các tính năng hiện đại như dòng bếp điện từ Munchen GM 5860. 

Bếp điện từ Munchn GM 5860 tính năng giữ ấm

Bếp điện từ Munchn GM 5860 tính năng giữ ấm


Với chức năng giữ ấm với mức nhiệt 60 độ C trên bếp điện từ Munchen GM 5860 này thì người nội trợ có thể dễ dàng giữ âm các món ăn sau khi đã nấu xong mà chưa thể ăn ngay. Chức năng này vô cùng tiện lợi phù hợp với những gia đình phải chờ nhau để cùng ăn

Ngoài ra thì dòng bếp này cũng vẫn được tích hợp khả năng nhận diện cảm ứng tay ngay cả khi bị dính nước vô cùng hữu ích và tiện . 


Công nghệ inverter vô cùng tiết kiệm

Bếp điện từ Munchen GM 5860 là một trong những dòng bếp Munchen cao cấp sở hữu tính năng inverter vượt trội hơn bất kì dòng bếp nào trên thị trường. Bếp hỗn hợp có tích hợp công nghệ Inverter IC5 tiên tiến và hiện đại nhất của Đức giúp bếp hoạt động ổn định.

Inverter tiết kiệm điện năng tuyệt đối

Inverter tiết kiệm điện năng tuyệt đối


Công nghệ này giúp chiếc bếp điện từ Munchen GM 5860 có khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng và sản phẩm bếp điện từ Munchen GM 5860 được dán nhãn năng lượng A+ (tiêu chuẩn năng lượng EU). Ở các dòng bếp thông thường con số chỉ đạt tối đa lầ 21% tiết kiệm inverter, nhưng riêng với dòng bếp Munchen thì mức công nghệ inverter đã được đây lên con số tối đa. 


* Tổng kết:

Vậy với những ưu điểm vượt trội của bếp điện từ Munchen GM 5860, thì cá nhân tôi nghĩ đây chính là một món quà xứng đáng để tặng nhân dịp ưu đãi lớn 20.10 này làm quà tặng cho người thân thương của mình. Nếu như bạn còn cảm thấy thắc mắc có thế để lại bình luận của phần phía dưới nhé. Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn và đặt hàng: 


Showroom ủy quyền Munchen chính hãng - Nội Thất K ường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội

SĐT (HotLine): 0904.341.563

Website: Beptumunchen.ne

0 Reviews:

Post Your Review