Cuối tháng ưu đãi giảm giá đặc biệt bếp điện từ Munchen GM 5860 - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Cuối tháng ưu đãi giảm giá đặc biệt bếp điện từ Munchen GM 5860

Cuối tháng ưu đãi giảm giá đặc biệt bếp điện từ Munchen GM 5860

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm


Thời đại phát triển nhanh kèm theo đó là những món đồ công nghệ được ra đời, con người thích nghi bằng cách sử dụng những món đồ công nghệ đó. Những thiết bị nhà bếp dần cũng được đa số các nhà nội trợ Việt Nam nâng cấp, vậy thì nếu bạn chưa nâng cấp hãy thử tham khảo sản phẩm bếp điện từ Munchen GM 5860 của chúng tôi xem sao nhé !
Đây là mặc hàng sản phẩm mới ra mắt chưa được lâu và vẫn đang khá là hot trong số các chiếc bếp điện từ Munchen nên cuối tháng tôi quyết định giảm giá đặc biệt cho sản phẩm này. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm thì đây quả là một dịp tuyệt vời. 
Ưu đãi giảm giá đặc biệt bếp điện từ Munchen GM 5860
Cụ thể là chương trình diễn ra từ ngày 28/9 tới hết ngày 3/9, trong thời gian diễn ra sự kiện bạn có thể nhận hoàn toàn các ưu đãi và áp dụng đặc biệt khi bạn mua hàng tại cửa hàng. 
Trong sự kiện ưu đãi khuyến mãi cuối tháng 9 này thì chúng tôi quyết định không chỉ giảm giá trực tiếp trên sản phẩm mà ngoài ra còn tặng kèm theo đó là muôn vàn món quà hấp dẫn như một bộ nồi Munchen, một chiếc máy hút mùi Munchen, một chiếc chảo từ nhập khẩu và ngoài ra khi mua theo combo bếp bạn sẽ còn được giảm giá nhiều hơn nữa.
Sản phẩm bếp từ Munchen GM 5860 khi mua tại Showroom của chúng tôi thì sẽ được nhận gói bảo hành trọn 36 tháng và khi mua sẽ được miễn phí khảo sát và vận chuyển lắp đặt hoàn toàn miễn phí. 
Nếu như bạn chưa biết mặt hàng sản phẩm này thì hãy để chúng tôi giới thiệu sơ qua cho bạn nhé !


Bếp thiết kế đẳng cấp Châu Âu

Bếp điện từ Munchen GM 5860 là dòng bếp có thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất. Với bàn tay thiết kế của những kĩ sư hàng đầu nước Đức thì hãng Munchen đã hoàn toàn đem đến cho người nội trợ Việt Nam một mặt hàng sản phẩm vô cùng tuyệt vời.
Bếp điện từ Munchen GM 5860 thiết kế hoàn hảo
Bếp điện từ Munchen GM 5860 thiết kế hoàn hảo
Mặt kính schott ceran được vát 4 cạnh mang lại sự tinh tế cho không gian bếp mà bạn sở hữu. Với những gì nó thể hiện ở bề mặt thì đã đủ làm nhiều khách hàng cảm thấy thích và muốn sắm ngay liền. 


Tính năng hiện đại bậc nhất

Bếp điện từ Munchen GM 5860 sở hữu những tính năng hiện đại bậc nhất không thua kém bất kì chiếc bếp nào trên thị trường bếp hiện nay. Nếu so với những chiếc bếp từ Munchen thì đây là mặc hàng sản phẩm đáng mua và rất đáng để bạn bỏ tiền ra sắm ngay. 
Bếp điện từ Munchen GM 5860 tính năng tuyệt vời
Bếp điện từ Munchen GM 5860 tính năng tuyệt vời
Điển hình trong đó là tính năng stop + go có khả năng làm cho bếp có khả năng tạm dừng trong 15 phút đẻ bạn hoàn thành một công việc khác và sau đó lại tiếp tục công việc nấu ăn mà không phải tắt nguồn bếp của bạn đi. 
Bếp điện từ Munchen GM 5860 tính năng hâm nóng
Bếp điện từ Munchen GM 5860 tính năng hâm nóng
Tiếp theo tính năng cao cấp nữa đó chính là tính năng giữ ấm ( warm ) 60 độ C. Với những chiếc bếp hỗn hợp thông thường bạn sẽ không thể giữ ấm các món đồ ăn và thay vào đó sẽ phải tắt bếp khi nấu ăn xong và nếu để lâu tới khi ăn sẽ bị nguội. Chính vì lý do đó với tính năng giữ ấm tuyệt vời trên chiếc bếp GM 5860 này thì bạn có thể hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề đó nữa. 


Công nghệ Inverter IC5 tiết kiệm điện tôi ưu

Bếp điện từ Munchen GM 5860 là một trong số nhỏ những sản phẩm bếp hỗn hợp có tích hợp công nghệ Inverter IC5 tiên tiến và hiện đại nhất của Đức giúp bếp hoạt động ổn định, qua đó các linh kiện có tuổi thọ lớn hơn, bền hơn so với các sản phẩm bếp cùng loại.
Bếp điện từ Munchen GM 5860 inverter tiết kiệm
Bếp điện từ Munchen GM 5860 inverter tiết kiệm
Công nghệ này còn giúp chiếc bếp có khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng và sản phẩm bếp điện từ Munchen GM 5860 được dán nhãn năng lượng A+ (tiêu chuẩn năng lượng EU).

Như bạn thấy đấy đây là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời và khó để có dịp nào ưu đãi lớn hơn nữa, vì vậy hãy nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ Munchen GM 5860 trong dịp ưu đãi đặc biệt cuối tháng này đi nhé. 
Nếu như bạn còn bất kì thắc mắc nào về chương trình ưu đãi thì hãy để lại bình luận ở phía dưới hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline : 0904.341.563 
Showroom ủy quyền Munchen Kường Thịnh - 39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội 


0 Reviews:

Post Your Review