Mua bếp từ Đức phải chọn ngay Munchen GM2285 vì sao? - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
Mua bếp từ Đức phải chọn ngay Munchen GM2285 vì sao?

Mua bếp từ Đức phải chọn ngay Munchen GM2285 vì sao?

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

Những mẫu bếp từ của hãng Munchen luôn được đánh giá rất cao so với các sản phẩm cùng loại trong phân khúc của mình. Model bếp từ Munchen GM 2285 cũng thể hiện rõ điều đó, bếp sở hữu những ưu điểm đáng giá như thiết kế mới mẻ, tính năng hiện đại, mặt bếp đẹp...Hãy cùng xem tiếp những lý do làm cho Munchen GM 2285 chính phục được gia đình bạn nhé.

1. Thiết kế đơn giản nhưng cực lôi cuốn

Dù chỉ là một mẫu bếp tầm trung tuy nhiên chiếc bếp từ Munchen GM 2285 không hề thua kém các sản phẩm bếp cao cấp đắt tiền hơn rất nhiều hiện có, thiết kế của Munchen GM 2285  trông rất ấn tượng khi mà đây là một trong những mẫu bếp từ đầu tiên tại Việt Nam được sở hữu mặt kính Schott Ceran phủ sapphire, không những giúp bề mặt của bếp đẹp hơn, khác biệt hơn mà còn nâng cao khả năng chống chịu trầy xước đến 98% so với các mặt kính Schott Ceran thông thường.
bếp từ munchen gm 2285
Thêm vào đó kích thước bếp được thiết kế phổ thông phù hợp cho tất các các không gian nhà bếp hiện tại ở Việt Nam, và đảm bảo việc đun nấu được cả 2 xoong, nồi to cùng lúc do việc bố trí khoản cách 2 vùng nấu của bếp khá xa nhau.
2. Điều khiển thông minh và dễ dùng
Thêm một điểm nữa cho thấy việc lựa chọn bếp từ Munchen GM 2285 là xứng đáng bởi vì bếp được trang bị bàn phím cảm ứng riêng biệt thông minh, siêu mượt mà và sắc nét không những mang lại sự sang trọng và hiện đại mà còn mang đến cho người sử dụng thao tác dễ dàng, đơn giản hơn so với khi dùng các mẫu bếp từ khác.
bếp từ munchen gm 2285
Giao diện sử dụng của bếp rất dễ dùng ngay cho cho những người nội trợ lớn tuổi ít tiếp cận với công nghệ, hơn nữa với công nghệ IQ cho phép người dùng điều khiên bếp mượt mà ngay cả khi tay bị dính dầu mỡ hay bị dính nước.
3. Tính năng tiện dụng
Điểm mạnh thứ 3 của Munchen GM 2285 so với các mẫu bếp từ khác đó là những tính năng nấu thông minh và khả năng đa dụng cực kỳ cao, người nội trợ mặc sức chế biến các món ăn theo cách riêng của mình với 10 chương trình nấu ăn được tùy chỉnh bằng công suất.
bếp từ munchen gm 2285
Tính năng booster 2100W sẽ đảm bảo cho bạn chế biến các món xào một cách dễ dàng và ngon nhất, bên cạnh đó cách tính năng hẹn giờ tắt bếp thông minh sẽ trợ giúp bạn tối đa trong các món linh hầm mà không lo bị cháy. Ngoài ra chức năng khóa bàn phím sẽ bảo vệ tuyệt đối những đứa trẻ trong gia đình của bạn.
4. An toàn tuyệt đối và siêu tiết kiệm điện
Bếp từ Munchen GM 2285 sở hữu tới 15 bộ vi sử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện kết hợp với những tính năng an toàn như khóa an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dư.
bếp từ munchen gm 2285
Hơn nữa công nghệ Inverter được tích hợp ở Munchen GM 2285 giúp bếp tiết kiệm điện hơn so với các dòng bếp từ thông thường đến 17%.
5. Khuyến mãi siêu hấp dẫn
Bếp từ Munchen GM 2285 hiện đang có mức giá 16.600.000đ và kèm theo một chương trình khuyến mãi ưu đãi rất hấp dẫn:
- Tặng bộ nồi Munchen Schuller 4 chiếc nhập khẩu Đức hoặc máy hút mùi Munchen AM 692
- Tặng thêm chảo từ siêu chống dính cao cấp nhập khẩu
- Miễn phí toàn bộ công vận chuyển và lắp đặt
- 1 đổi 1 trong 14 ngày đầu tiên.
bếp từ munchen gm 2285
Địa chỉ mua bếp từ Munchen GM 2285 
Showroom bếp Munchen ủy quyền
Số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội 
Hotline: 0904 619 128
Xem thêm: 4 tính năng giúp nấu ăn ngon hơn trên bếp từ munchen

0 Reviews:

Post Your Review