Nên chọn bếp từ trong tầm giá 15 triệu như thế nào cho chuẩn? - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Nên chọn bếp từ trong tầm giá 15 triệu như thế nào cho chuẩn?

Nên chọn bếp từ trong tầm giá 15 triệu như thế nào cho chuẩn?

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

Trong tầm giá 15 triệu, tìm được một chiếc bếp từ để mà ưng ý thì không hề dễ nhưng mà lại hoàn toàn không phải là khó. Vậy thì Nên chọn bếp từ trong tầm giá 15 triệu như thế nào cho chuẩn? . Đó là lý do chúng tôi viết bài viết này để giúp các quý khách hàng có thêm cách chọn bếp từ cho chính bản thân mình để dễ dàng hơn việc mua sắm. Vậy nếu còn đắn đo thì chúng tôi sẽ có một vài lời khuyên cũng như những gợi ý dành cho bạn để sắm ngay cho gia đình mình một chiếc bếp ưng ý nhé.
Cách chọn bếp từ vừa giá
Cách chọn bếp từ vừa giá

Tầm giá này nên chọn loại bếp từ như thế nào?

  • Hãng thiết kế: Trong tầm giá này thì hãng bếp mà bạn nên chọn có lẽ chính là hãng Munchen. Bởi rơi vào tâm giá như này hoặc cao hơn tí thì bếp từ Munchen quả là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, bởi các tính năng công nghệ cũng như sự hiện của nó là vượt trội.
  • Mặt kính: Giờ đa số mọi người đều sử dụng mặt kính schott ceran - mặt kính phổ biến của bếp từ Munchen Đức, vì vậy khi chọn bạn nên chọn một chiếc bếp có mặt kính schott ceran, bởi công dụng của nó là hoàn toàn hoàn hảo.
Mặt kính schott ceran xịn
Mặt kính schott ceran xịn
  • Linh kiện: Nói tới linh kiện thì bạn nên chọn những chiếc bếp có linh kiện là linh kiện lắp ráp Đức, bởi linh kiện Đức là một trong những linh kiện tốt hàng đầu thế giới. Nếu như chiếc bếp đó có sở hữu linh kiện E.G.O thì tại sao bạn lại ngần ngại mà không tham khảo thử.
  • Tính năng công nghệ: Tầm giá này thì bạn có thể chọn được một chiếc bếp từ có tính năng inverter tiết kiệm điện rồi, tính năng này giúp cho bạn tối ưu hóa được vấn đề sử dụng tiền điện nhất là đối với một chiếc bếp từ cao cấp.
  • Lời khuyên thêm: Bạn nên chọn những mẫu bếp từ mà nó đầy đủ các tính năng hiện đại mà phù hợp với bản thân, vì có rất nhiều loại mẫu mã và tính năng khác nhau. Hãy nghiên cứu thật kĩ trước khi lựa chọn để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Những mẫu bếp từ đáng mua trong phân khúc 15 triệu đồng?

#1. Bếp từ Munchen G60 BK ( 15.500.000 VNĐ )

Bếp từ Munchen G60 Bk
Bếp từ Munchen G60 Bk
Bếp từ Munchen G60 BK xứng đáng là cái tên hàng đầu trong danh sách lựa chọn bếp từ Munchen của các gia đình tại Việt Nam. Được nâng cấp cải tiến từ mẫu bếp từ Munchen G60 và được ra mắt vào cuối năm 2013, đã từng nhận được những đánh giá rất tích cực về chất lượng và giá cả. Bếp được nhận định là một trong những mẫu bếp bền bỉ và dễ sử dụng nhất của hãng Munchen ở trên thị trường Việt Nam từ năm 2012 đến nay, do đó khi cải tiến lên thì mẫu bếp từ Munchen G60 BK vẫn được thừa hưởng những đặc tính cơ bản đó của G60. Điển hình nhất là ở chế độ nấu ăn bằng nhiệt độ và công suất thì mức độ chia nhỏ lên đến 20 mức, nếu như ở bên nhiệt độ là từ 50 độ đến 240 độ C, thì bên công suất từ mức 80w đến 2600w ở vùng nấu to và 2000w ở vùng nấu nhỏ. Nếu như ở mẫu bếp từ Munchen G60 trước thì công nghệ Inverter đã bắt đầu được tích hợp, thì đến mẫu bếp từ Munchen G60 BK thì công nghệ Inverter được phát triển lên một mức đỉnh cao. Khi công nghệ inverter kết hợp với công nghệ IC thì khả năng tiết kiệm của mẫu bếp Munchen G60K này còn ở mức độ vuợt trội hơn nữa, nếu như nhà bạn dùng bếp từ Munchen G60 BK  mà tiền điện hết ít hơn nhà hàng xóm dùng loại bếp cùng loại của các hãng khác thì cũng đừng quá ngạc nhiên nhé. 

#2. Bếp từ Munchen GM 6640IN ( 15.725.000 VNĐ )

Bếp từ Munchen GM 6640IN
Bếp từ Munchen GM 6640IN

Bếp từ Munchen GM 6640IN Là một sản phẩm kết hợp giữa Munchen và Guttman, nên chính vì vậy mẫu bếp từ Munchen GM 6640IN được sở hữu toàn những công nghệ tính năng tối ưu hàng đầu trên thế giới, ví dụ là công nghệ tiết kiệm Inverter và công nghệ san điện IC5 một đặc trưng của những chiếc bếp từ Munchen. Kèm theo đó chính là kiểu bàn phím tách riêng dùng cho từng vùng nấu, giúp cho người dùng dễ thao tác hơn đặc biệt là những người nội trợ lớn tuổi. Đã từng một thời chiếc bếp này vô cùng hot bởi sự hoàn hảo của nó, nếu so sánh tầm giá này của nó với những chiếc khác vừa tầm giá này thì chả có chiếc bếp nào có độ hoàn hảo và công nghệ cao như nó cả, vì đây là chiếc bếp kết hợp đẳng cấp. Ngoài ra chiếc bếp này còn được vát cạnh 4 góc nhìn trông rất đẹp và mang lại vẻ đẹp bất tận cho thân chủ sở hữu nó.
Phía trên là 2 chiếc bếp tiêu biểu trong tầm giá mà bạn muốn lựa chọn, bởi đây là 2 chiếc bếp từ Munchen mà tốt nhất đã qua chọn lọc kĩ càng của chúng tôi Nếu như bạn không tin bạn có thể tới thẳng Showroom ủy quyền Munchen của chúng tôi tại 39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội để thử và thưởng thức. Hoặc bạn có thể bỏ thêm một xíu tiền nữa để có thêm nhiều sự lựa chọn tốt hơn nữa. Và một vài chiếc bếp hiện đại mới ra mắt có inverter tiết kiệm gần gấp đôi so với bình thường, lên tới 38%. Ví dụ một số model điển hình như : Bếp từ Munchen GM 2285, Bếp từ Munchen GM 292, Bếp từ Munchen GM6628S, ...

0 Reviews:

Post Your Review