Chiếc bếp từ Munchen GM 292 có gì mà nhiều người thích và mua - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Chiếc bếp từ Munchen GM 292 có gì mà nhiều người thích và mua

Chiếc bếp từ Munchen GM 292 có gì mà nhiều người thích và mua

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

Chiếc bếp từ Munchen GM 292 đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nếu như bạn chưa biết chiếc bếp từ Munchen GM 292 có gì mà nhiều người thích và mua thì trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy điều đó. Bởi vốn chiếc bếp từ Đức này là hàng công nghệ mới nên rất được lòng khách hàng ở điểm đó. Điều đầu tiên chúng ta phải nhắc tới đó chính là vẻ đẹp bên ngoài của nó. 

#1. Mặt kính bếp

Mặt bếp từ Munchen GM292
Mặt bếp từ Munchen GM292
Vì đây là một chiếc bếp từ Munchen bếp xuất xứ từ Đức và theo kiểu thiết kế Châu Âu nên chính vì vậy mà mặt kính của nó đương nhiên là mặt kính schott ceran và đi kèm trong thân mình là những linh kiện Đức xịn xò hàng đầu thế giới. Nhìn sơ qua phần mặt ta cũng có thể thấy là nó mang lại vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy, mang tới cảm hứng bất tận cho người sở hữu. Phần thân bếp được làm bằng inox cực kì bền và chống gỉ sét mang lại sự chắn chắn nhưng vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cao cho những gia đình muốn đặt dương bếp khi sử dụng. Và đặc biệt là nếu nhìn kĩ chiếc bếp thì bạn sẽ thấy có 2 núm từ ở trên bếp và bạn đang thắc mắc. Đó chính là mấu chốt mà mọi người yêu thích chiếc bếp này.

#2. Núm từ điều khiển Magnetic Knob

Núm từ Magnetic Knob
Núm từ Magnetic Knob
Đây chính là điểm mấu chốt của sự yêu thích của mọi người, khi nào bạn cảm thấy lười phải bấm liên tục vào nút tăng giảm nhiệt độ, thì bạn có thể dùng tới núm từ Magnetic Knob công nghệ mới này để thay cho điều đó. Chỉ cần khi bạn xoay núm từ thì nhiệt độ sẽ tăng hoặc giảm, khi bạn xoay theo chiều kim đồng hồ thì nhiệt độ sẽ tăng và ngược lại tương tự như vậy. Điều đặc biệt hơn là núm từ này có thể tháo rời như nam châm vậy, giúp cho công việc vệ sinh của bạn được dễ dàng hơn và sẽ cần phải bận tâm tới nó nữa. Đây chính là bước ngoặt cho nghành công nghệ bếp từ bởi nó là bước đi đầu của công nghệ bếp hiện đại. 

#3. Bếp vô cùng tiết kiệm với inverter

Bếp từ Munchen inverter 292
Bếp từ Munchen inverter 292
Chiếc bếp này khác với những chiếc bếp từ khác không chỉ ở vẻ ngoài đẹp lộng lẫy mà còn cả ở tính năng công nghệ tiết kiệm. Nhưng model bình thường sẽ có mức tiết kiệm đạt 20%, nhưng ở chiếc bếp này hãng Munchen đã đẩy con số đấy lên tới 38% gần như gấp đôi so với bình thường. Nhưng nếu so sánh với huyền thoại bếp từ Munchen GM 8999 thì mặc dù tiết kiệm hơn nhưng tính năng công nghệ mọi mặt và hoàn hảo thì vẫn chưa thể bằng được. Nhưng chiếc bếp này lại có công nghệ riêng biệt và chỉ riêng mình nó có, nên chính đó đã tạo nên sự khác biệt. 
Quan trọng hơn hết là nó chiếm được trái tim của người dùng. Nếu như bạn là một người thích công nghệ mới và thích tìm tòi khám phá hay đơn giản là thích thứ mới, thì đây quả là một chiếc bếp phù hợp với. Và trong dịp tết sắp tới chúng tôi có giảm giá khá lớn và quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng nào đặt hàng đúng thời điểm và tới showroom ủy quyền Munchen của chúng tôi tham khảo thêm về sản phẩm. Hãy liên tục theo dõi chúng tôi tại mục tin tức của website. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi.

0 Reviews:

Post Your Review