Điểm nhấn trên chiếc bếp từ Munchen GM 292 - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Điểm nhấn trên chiếc bếp từ Munchen GM 292

Điểm nhấn trên chiếc bếp từ Munchen GM 292

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

Chiếc bếp từ Munchen GM 292 đang là chiếc bếp được nhiều người yêu thích bởi các tính năng hiện đại cũng như vẻ đẹp bên ngoài của nó. Ngoài ra đây còn là chiếc bếp có giá tầm trung ở trong bộ bếp từ munchen và có mức công nghệ hiện đại nhưng nó không hề thiếu điểm nhấn. Và bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các quý khách hàng 3 điểm nhấn nổi bật nhất trên chiếc bếp này mà ai cũng thích.
Thông số bếp từ Munchen GM 292
Thông số bếp từ Munchen GM 292

1. Linh kiện Đức 

Sản phẩm bếp từ Munchen GM 292 sở hữu 100% linh kiện tới từ Đức và theo kiểu thiết kế Châu Âu. Linh kiện Đức được đánh giá là trong những linh kiện tốt hàng đầu trên thế giới. Điển hình linh kiện mà mọi người đều thích mà đập vào mắt người nhìn đó là mặt kính schott ceran. Các lình kiện khác giúp cho bếp hoạt được bền bỉ và linh hoạt, tối ưu các tính năng công nghệ. Mặt kính schott ceran giúp cho chiếc bếp chống lực va đập trực tiếp, chống được một cú sốc nhiệt tới 800 Độ C.

2. Núm điều khiển Magnetic Knob

Núm điều khiển magnetic knob
Núm điều khiển magnetic knob
Điểm nhấn thứ 2 cũng như điểm nhấn đặc biệt nhất trên chiếc bếp từ Munchen GM 292 này đó chính là núm từ Magnetic Knob. Đây là công nghệ đời mới chỉ có duy nhất trên model GM 292 này thôi. Nó có thay thế các phím từ thay đổi nhiệt độ công suất. Khi bạn không muốn dùng các phím chức năng tăng giảm nhiệt độ bạn có thể dùng tới núm từ để xoay tăng giảm, thật là tiện lợi mà lại vô cùng hữu ích. Ngoài ra núm từ này còn có thể tháo dễ dàng, nó như nam châm vậy, bạn chỉ cần nhấc lên là có thể vệ sinh dễ dàng rồi. Đây là điểm nhấn quá nội trội của chiếc bếp.

3. Công nghệ inverter tiết kiệm tuyệt đối

Trên model GM 292 được tích công nghệ inverter tiết kiệm. Nhưng không phải đơn thuần mà nó là tiết kiệm 38% điện năng. Ở những chiếc bếp bình thường mức inverter chỉ đẩy tới max là 20% nhưng riêng ở model GM 292 này thì đã được đẩy lên tới 38% gần gấp đôi so với bình thường. 
>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm : Bếp từ Munchen GM 292
Hiện nay tại Showroom ủy quyền Munchen Kường Thịnh đang có chương trình giảm giá cho chiếc bếp này lên tới 10% cho khách hàng. Chính vì vậy hãy nhanh tay đặt hàng nhanh nhé. 


0 Reviews:

Post Your Review