Bếp từ munchen GM 292 vẫn đang là sản phẩm hot nhất hiện tại - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Bếp từ munchen GM 292 vẫn đang là sản phẩm hot nhất hiện tại

Bếp từ munchen GM 292 vẫn đang là sản phẩm hot nhất hiện tại

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

Theo thống kê gần đây nhất của chúng tôi thì có thể kết luận rằng bếp từ munchen GM 292 vẫn đang là sản phẩm hot nhất hiện tại. Xét về tính năng hiện đại cũng như về độ yêu thích của khách hàng thì nó không thua kém một chiếc bếp từ nào khác. Khi tới showroom ủy quyền Munchen của chúng tôi khách hàng luôn hỏi chiếc bếp này bởi nó có tính năng hiện đại và chúng tôi đã dò hỏi thì được biết họ rất yêu thích chức năng đặc biệt trên chiếc bếp và ngoại hình của nó rất bắt mắt.

#1. Núm từ điều khiển magnetic knob

Điều khiển bếp từ Munchen Gm 292
Điều khiển bếp từ Munchen Gm 292
Chức năng đặc biệt trên chiếc bếp đó chính là núm từ Magnetic Knob, núm từ này có thể xoay để thay đổi nhiệt độ công suất của bếp chứ bạn sẽ không cần phải bấn vào phím từ led ( phím lên xuống tăng giảm nhiệt độ ), đó là lý do họ yêu thích và tới tham khảo sản phẩm. Và điều làm họ thích thú hơn đó chính là núm từ này có thể nhấc lên như nam châm vậy để giúp cho công việc vệ sinh mặt bếp được thuận tiện hơn, chứ nó không gắn cố định để làm cản trở công việc nhà bếp của bạn. Đây là núm từ đặc biệt chỉ có độc nhất trên chiếc bếp từ Munchen Gm 292 này thôi, cũng  vì lẽ đó mà chiếc bếp này đang rất được lòng khách hàng. 

#2. Công nghệ inverter tiết kiệm

Bếp từ Munchen inverter GM 292
Bếp từ Munchen inverter GM 292
Chưa dừng ở đó các quý khách hàng còn thích công nghệ inverter tiết kiệm điện có trên chiếc bếp từ này. Đây là công nghệ tiết kiệm đặc biệt chỉ có trên vài chiếc bếp mà mức độ tiết kiệm của nó chỉ đặt 20% là nhiều nhưng ở trên chiếc GM 292 này thì mức độ tiết kiệm lên tới 38% điện năng gần gấp đôi so với bình thường. Giúp cho bạn gia đình bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá về tiền điện sử dụng bếp. Quả thực là rất hợp lý nếu như bạn muốn sở hữu chiếc bếp từ Munchen này về cho gia đình mình. 
Showroom ủy quyền Munchen chính hãng
Showroom ủy quyền Munchen chính hãng
Vậy thì còn lý do gì mà bạn không nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình một chiếc bếp từ Munchen như thế này về gia đình trong dịp giảm giá cuối năm đang hot nhất Hà Nội. Quả thực đây là một dịp bạn nên sắm ngay cho gia đình một chiếc bếp phù hợp. Nếu thực sự bạn là một người thích mới lạ và yêu thích công nghệ thì chiếc bếp từ Munchen GM 292 này hoàn toàn phù hợp với gia đình bạn và bạn nên tới showroom tại 39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội của chúng tôi để được tham khảo trực tiếp về chiếc bếp. 

0 Reviews:

Post Your Review