Bếp từ Munchen G60 BK : Quá chất cho một chiếc bếp từ tầm trung - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
Bếp từ Munchen G60 BK : Quá chất cho một chiếc bếp từ tầm trung

Bếp từ Munchen G60 BK : Quá chất cho một chiếc bếp từ tầm trung

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

Munchen vừa cho ra mắt mẫu sản phẩm bếp từ Munchen G60 BK phiên bản 2018 tại thị trường Việt Nam, với những thay đổi đến từ giao diện điều khiển và kích thước sản phẩm. Liệu mẫu bếp mới của Munchen có thể chinh phục được người tiêu dùng hay không, hãy cùng tư vấn viên Vân Anh của showroom ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam, đánh giá bếp từ Munchen G60 BK nhé.
bếp từ munchen g60 bk chất
1. Thiết kế sáng, giao diện điều khiển "chất" hơn
Bếp từ Munchen G60 BK là sản phẩm ra đời với chiến lược nhằm thay thể cho model bếp từ Munchen G60 ra mắt từ năm 2013, vốn đã rất thành công với số lượng người dùng lớn nhất trong tất cả các mẫu bếp từ Munchen tại Việt Nam. Thế nên những thay đổi dù là nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng tới tâm lý lựa chọn của khách hàng, nhưng với thiết kế mới thì mẫu bếp từ Munchen G60 BK hoàn toàn có thế tự tin chinh phục khách hàng.
Mặt bếp vẫn sử dụng mặt kính Schott Ceran nhưng được làm đẹp hơn với việc vát 2 cạnh, nó khiến chiếc bếp trở nên mềm mại và sang trọng hơn khi đặt trên bền bếp. Đặc biệt ở khu vực điều khiển thì hãng đã "cải tổ"  lại vị trị các phím chức năng của bếp, trung tâm vẫn là vòng tròn điều khiển tăng giảm bằng cảm ứng trượt slider, các phím chức năng được đưa xuống thẳng hàng nhau, giúp người dùng dễ thao tác hơn, dễ nhìn hơn so với kiểu thiết kế của munchen g60 cũ.
bàn phím của bếp từ munchen g60 bk  
Kiểu bàn phím mới thẳng hàng dễ nhìn hơn của mẫu bếp từ Munchen G60 BK
Phần thân của bếp cũng được thiết kế lại nhỏ gọn hơn rất nhiều so với mẫu bếp Munchen G60 cũ, nhưng kích thước của các ô tản nhiệt vẫn được giữ nguyên nhằm đảm bảo mức độ tản nhiệt tốt nhất cho bếp khi sử dụng.
thân bếp từ munchen g60 bk
Thân nhỏ gọn hơn của bếp từ Munchen G60 BK
2. Chức năng giữ nguyên, dễ dùng cho người già
Các chức năng của mẫu bếp từ Munchen G60 cũ được giữ nguyên vẹn trên mẫu bếp từ Munchen G60 BK mới này, bếp vẫn có 2 chức năng nấu nướng cơ bản đó là tăng giảm nhiệt độ và công suất, bên cạnh chức năng hẹn giờ và khóa bàn phím. Với các chức năng đủ dùng, hiện thị LED công suất theo số, và nhiệt độ thì việc sử dụng cũng như thao tác trên bếp sẽ không hề khó khăn với một người nấu cao tuổi, một điều được rất nhiều người tiêu dùng ấn tượng về  dòng bếp từ munchen g60 này.
Bếp từ munchen g60 bk người già dễ dùng
3.Đun nấu nhanh và tiện lợi với 1 bếp to 1 bếp nhỏ
Theo như mình nghĩ thì thiết kế của bếp từ Munchen G60 BK rất hợp lý khi bố trí 1 vùng nấu nhỏ với 1 vùng nấu to vừa đảm bảo quá trình đun nấu nhanh mà lại tiện lợi hơn, khi xào cần nhiệt lớn thì sử dụng bên cùng nấu lớn, khi nào muốn linh hầm thì chuyển qua vùng nấu nhỏ.
2 vùng nấu của bếp từ munchen g60 bk  
Tiện lợi hơn với 2 vùng nấu kích thước khác nhau của bếp từ Munchen G60 BK
Với công suất 2600W ở vùng nấu lớn thì việc thực hiện các món xào ở bếp từ Munchen G60 BK sẽ cho chất lượng hoàn hảo nhất của các món xào. 
4. Tự động san nhiệt ICG5 Digi Turbo cực an toàn
Trong quá trình sử dụng sử dụng bếp, thì khi dùng đồng thời cả 2 vùng nấu, bếp từ munchen g60 bK sẽ tự động chia sẻ công suất với tổng công suất max 3400W, nhờ bộ san nhiệt ICG5 Digi Turbo được trang bị trong bếp. Điều này giúp tránh các hiện tượng quá tải gây hư hại cho đường dây điện của gia đình.
bộ san nhiệt icg5 trên bếp từ munchen g60 bk
5. Tiết kiệm điện tối ưu hơn với INVERTER
Ở bếp từ Munchen G60 BK người sử dụng sẽ được trải nghiệm một mẫu bếp từ hoàn hảo trong việc tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter, mức độ tiêu thụ điện giảm đáng kể so với mẫu bếp từ munchen G60 trước đó, nó đủ khiến cho các gia đình bị "mê hoặc" bởi mẫu bếp munchen mới này.
inverter bếp từ munchen g60 bk
Kết luận
Bếp từ Munchen G60 BK như một lời khẳng định là hãng Munchen luôn luôn không ngừng nâng cao cao và cải tiến chất lượng sản phẩm của mình, để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm bếp từ cao cấp có chất lượng ngày càng tốt hơn. Nằm trong phân khúc tầm trung với công nghệ siêu tiết kiệm Inverter, thiết kế với nhiều điểm sáng, giao diện thân thiện dễ sử dụng, thì mình tin chắc rằng số lượng người sử dụng bếp sẽ không ngừng tăng lên ngay trong năm 2018 này.
Showroom ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0904 341 563

0 Reviews:

Post Your Review