Lý do nên lựa chọn dòng bếp từ Munchen GM 292 đẳng cấp - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Bếp từ munchen
Lý do nên lựa chọn dòng bếp từ Munchen GM 292 đẳng cấp

Lý do nên lựa chọn dòng bếp từ Munchen GM 292 đẳng cấp

Bếp từ munchen
KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

 



Đang làm mưa làm gió tại thị trường bếp từ hiện nay, lượt tìm kiếm về sản phẩm bếp từ Munchen GM 292 chưa bao giờ hết hot. Vậy lý do tại sao khiến cho dòng bếp từ này được nhiều người quan tâm đến thế? Loại bếp từ này có những ưu điểm vượt trội nào? Hãy xem ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ có ngay câu trả lời và những thông tin chính xác về dòng bếp từ này.

Thiết kế tinh tế và sành điệu

Thiết kế sành điệu của bếp Munchen GM 292

Với xuất xứ từ  Đức, điểm nổi bật nhất của dòng bếp từ Munchen GM 292 là mặt kính Schott Ceran. Nó có thể chịu được cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C mà không ảnh hưởng vật lý và trạng thái bên trong mặt kính. Ngoài ra nó còn có độ bền cơ học cao, chống xước, dễ dàng vệ sinh. 

Mặt kính này có màu đen tuyền và bóng mượt. Khi được đặt trong không gian bếp nó sẽ làm tăng vẻ sang trọng và tinh tế. Nếu chỉ nhìn lướt qua mặt kính được thiết kế rất đơn giản, nhưng chính sự đơn giản đó lại làm cho bếp từ trông hoàn hảo và đẹp đẽ.

Thiết kế 2 vùng nấu khá xa nhau nên bạn có thể yên tâm sử dụng cả 2 nồi cỡ lớn cùng lúc mà không sợ va chạm. Phần thân bếp từ được làm bằng nguyên liệu là inox, cực kỳ bền và không sợ bị hoen gỉ. Hãy hoàn thiện không gian bếp nhà bạn với sự có mặt của bếp từ Munchen GM 292 thôi nào.

Công nghệ điều khiển mới- nút điều khiển Magnetic Knob

Nút điều khiển Magnetic Knob trên bề mặt bếp

Điểm khác biệt hoàn toàn so với những dòng bếp từ Munchen khác đó chính là nút điều khiển Magnetic Knob. Mặc dù bếp từ Munchen GM 292 vẫn dùng hệ thống cảm ứng từ. Nhưng ngoài việc điều chỉnh nhiệt bằng phím cảm ứng trên bề mặt bếp, bạn có thể sử dụng núm điều khiển này để thay đổi mức nhiệt hoặc công suất. Ưu điểm của nút điều khiển này là bạn có thể tháo rời để vệ sinh bếp thuận lợi hơn. Đây chính là điểm khiến các bà nội trợ chú ý và vô cùng yêu thích.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Công nghệ inverter tiết kiệm hiện đại

Công nghệ inverter tiết kiệm hiện đại

Với những dòng bếp khác công nghệ inverter chỉ giúp tiết kiệm điện năng 20%. Nhưng điều khó tin đã xảy ra với mẫu bếp từ Munchen GM 292, có thể tiết kiệm điện năng lên đến 40%. Để đạt được kết quả này, Munchen đã dồn rất nhiều tâm huyết và công sức lên dòng bếp từ này. Vậy thì còn lý do gì mà bạn không nhanh chân sở hữu ngay mẫu bếp từ hoàn hảo và siêu tiết kiệm điện năng này nhỉ.


Giá cả phù hợp

Bếp Munchen 292- giá cả phù hợp

Bạn đang nghĩ bếp từ được nhập khẩu từ Đức chắc phải có giá rất cao đúng không nào. Nhưng sự thật không phải thế, tuy có rất nhiều ưu điểm vượt trội và công nghệ hiện đại. Bếp từ Munchen GM 292 vẫn có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế và thu nhập của người dân Việt Nam.

Bên cạnh đó khi mua sản phẩm bếp từ bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều những món quà tặng hấp dẫn, quả là 1 cơ hội tuyệt vời đúng không nào.

Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp ngày hôm nay, bạn sẽ có thêm kiến thức và hiểu biết hơn đối với dòng bếp Munchen GM 292 này. Đọc đến đây có lẽ bạn đã có câu trả lời và quyết định có nên mua 1 chiếc bếp từ về cho gian bếp của mình hay không. 

Nếu bạn đang còn những thắc mắc hay cần tư vấn thêm về chế độ bảo hành, khuyến mãi, chính sách vận chuyển. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:


Showroom Ủy Quyền Munchen Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptumunchen.net


Nguồn: https://beptumunchen.net/ly-do-nen-lua-chon-dong-bep-tu-munchen-gm-292-dang-cap

0 Reviews:

Post Your Review