Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay năm 2020-2021 - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Tin tức
Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay năm 2020-2021

Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay năm 2020-2021

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

 Bếp từ là một công cụ nấu nướng cao cấp vô cùng cần thiết cho bất kì gia đình nào có nhu cầu nấu nướng tiện nghi và dòng sản phẩm bếp từ sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các chị em phụ nữ nội trợ. Và nên mua loại bếp từ hãng nào thì tốt nhất hiện nay đang là câu hỏi được đặt ra với khá nhiều khách hàng có nhu cầu đi sắm bếp. Nhưng thật sự là rất khó cho khách hàng bởi trên thị trường hiện nay thì có muôn vàn mẫu mã sản phẩm bếp đa dạng về cả thiết kế lẫn kiểu dáng và đặc biệt là giá sản phẩm.

Vậy thì câu hỏi được đặt ra tiếp là làm sao để lựa chọn được một chiếc bếp ưng ý và phù hợp nhất? Hãy cùng Kường Thịnh tìm hiểu tất cả thông tin về những dòng bếp nổi trội trên thị trường để chọn lọc ra dòng bếp phù hợp nhất nhé! Let do it!


A. Bếp từ Hãng nào tốt nhất hiện nay 

Vấn đề đầu tiên cần giải quyết chính là tìm hiểu về các hãng bếp nổi tiếng nhất hiện nay và thứ tự đánh giá của khách hàng đã lựa chọn được chiếc bếp ưng ý.


A.1. Bếp từ Munchen

Là một thương hiệu đã có tên tuổi lâu trên thị trường với biết bao công nghệ hiện đại và độc quyền. Chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát "bếp từ hãng nào tốt nhất?" và nhận được số phiếu của người bình chọn cao nhất chính là bếp từ Munchen.Cũng không quá ngạc nhiên nếu như bạn đã biết về thương hiệu này, bởi đây là một trong những thương hiệu hàng đầu của thế giới trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp hiện đại.

Bếp từ thương hiệu Munchen

Dòng sản phẩm bếp từ của hãng Munchen mang trong mình những linh kiện hiện đại nhất trên giới và bao gồm rất nhiều tính năng cao cấp mà không phải dòng bếp nào cũng có được ngay cả là dòng bếp đắt tiền. Đặc biệt dòng bếp này có tính năng inverter tiết kiệm rất tuyệt vời vì vậy mà nhiều khách hàng đã lựa chọn tin dùng. Hãng có phân phối rất nhiều cơ sở, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khi đi mua bếp. Giá của dòng bếp từ hãng Munchen có giá giao động từ 15 tới 30 triệu.


Các tính năng nổi trội của dòng bếp từ Munchen

  • - Tính năng booster giúp nấu nhanh hơn
  • - Tính năng giữ ấm (Warm) đồ ăn
  • - Tính năng tạm dừng (Pause)
  • - Tính năng hẹn giờ bếp
  • - Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc tràn bếp
  • - Tính năng tự động ngắt bếp khi quá công suất nhiệt độ
  • - Tính năng inverter tiết kiệm lên tới 40%
  • - Tính năng độc quyền san nhiệt IC5


A.2. Bếp từ Chefs

Nếu như đặt câu hỏi hãng nào có nhiều bếp từ tốt nhất mà giá chỉ ở tầm trung thì câu trả lời chính là bếp từ Chefs. Bếp từ của hãng Chefs mang một đặc điểm phong cách đó chính là có mức giá rẻ hơn bình thường so với các dòng bếp từ khác nhập nguyên chiếc. Lý do đơn giản để giải thích cho vấn đề này là bởi dòng bếp Chefs được lắp ráp tại Việt Nam. 

Bếp từ đôi của hãng Chefs

Bếp từ đôi của hãng Chefs

Sau khoảng gần 10 năm có mặt trên thị trường bếp kể từ ngày ra mắt, bếp từ Chefs đã thu hút được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Những cam kết về hàng chính hãng hay chế độ nhiệt tình về khoản bảo hành của hãng Chefs nếu nằm ở mức số 2 thì sẽ chẳng có ai ở vị trí số 1 cả. Thời gian bảo hành của bếp hãng Chefs lên tới 36 tháng và không khó để bạn có thể tìm ra những cơ sơ chính hãng được phân phối để mua sản phẩm.


A.3. Bếp từ Bosch

Nhắc tới thương hiệu Bosch thì chắc hẳn cũng khá nhiều người biết tới bởi đây chính là dòng sản phẩm từng làm mưa gió trên thị trường gần đây. Bếp từ Bosch là thương hiệu nổi tiếng cũng được nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn bởi những tính năng vượt trội của bếp. 

Bếp từ của hãng Bosch

Bếp từ của hãng Bosch

Bếp từ nhiều mâm của thương hiệu Bosch thường được chia thành một mâm lớn và các mâm nhỏ rất tiện dụng và dễ dàng cho người sử dụng. Không chỉ dễ sử dụng mà còn giúp tiết kiệm điện năng khá tốt đó chính là những gì mà bếp từ hãng Bosch mang lại. Thương hiệu bếp từ Bosch có giá thành trên thị trường dao động từ 10 tới 30 triệu đồng.


A.4. Bếp từ Teka

Bếp từ tới từ thương hiệu Teka chính là dòng sản phẩm được khách hàng hỏi nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Không chỉ phát triển và được ưa chuộng chỉ riêng mỗi ở Châu Âu mà bếp từ Teka còn thu hút được vô số quan tâm của khách hàng tin dùng ở Châu Á. Thương hiệu Teka đã có mặt rất lâu trên thị trường rồi và dòng sản phẩm bếp từ Teka đã có mặt trên thị trường Việt Nam khoảng 15 năm và cũng chính là một trong những thương hiệu đầu tiên của Việt Nam. 

Bếp từ của hãng Teka

Bếp từ của hãng Teka

Tuy giờ trên thị trường đã có rất nhiều dòng bếp mới ra mắt trên thị trường, nhưng những gì mà bếp Teka mang lại là điều không thể phủ nhận và dòng sản phẩm này đã in một dấu ấn trong lòng những người tiêu dùng. 


A.5. Bếp từ SunHouse

Sunhouse là một trong những thương hiệu đồ gia dụng có tiếng ở trên thị trường hiện nay về bất kì dòng sản phẩm nào. Bếp từ Sunhouse cũng không hề ngoại lệ, nằm ở trên top thị trường với khả năng thu hút khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi và ưu đãi lớn. 

Bếp từ thương hiệu Sunhouse

Bếp từ thương hiệu Sunhouse

Với khả năng làm chủ thị trường bằng những chương trình quảng cáo nổi trội thì bếp từ sunhouse đã nhanh chóng có mặt trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn cũng có thể dùng thử trải nghiệm qua dòng sản phẩm này bằng cách mua chúng từ những siêu thị có tiếng. Và để lại ý kiến của bạn cho chúng tôi biết thêm nhé. 


A.6. Bếp từ Dusler

Bếp từ tới từ thương hiệu Dusler nổi tiếng trên thị trường là dòng bếp có độ bền cao, chất lượng cũng như thiết kế khá là tinh xảo Bếp từ Dusler đã gây tiếng vang lớn trong thị trường bếp hiện nay và thu hút được khá nhiều người tiêu dùng đam mê nấu nướng, 

Bếp từ của hãng Dusler

Bếp từ của hãng Dusler

Tuy hiện nay hãng bếp Dusler không còn nổi như trước nữa nhưng những gì mà dòng sản phẩm bếp từ này mang lại là khá nhiều.  Nhiều người tiêu dùng mới hiện nay vẫn chưa thể biết tới dòng sản phẩm bếp từ của hãng Dusler bởi giờ đã có muôn vàn hãng bếp nổi trội hơn lấy vị trí. 


B. Top 4 chiếc bếp từ được tin dùng nhất

Vấn đề tiếp theo chúng ta cần giải quyết đó chính là bếp từ loại nào thì là tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tiếp vào phần tiếp theo nhé! Let do it!


B.1. Bếp từ Munchen GM 292

Bếp từ Munchen GM 292 được sản xuất từ Đức thuộc dòng sản phẩm bếp cao cấp nhất trên thị trường. Với những công nghệ độc quyền ưu thế và nội trội thì bếp Munchen GM 292 chính là chiếc bếp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay. Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn bạn có thể đặt niềm tin vào.

Bếp từ Munchen GM 292

Bếp từ Munchen GM 292

Với tính năng độc quyền nổi trội nhất mà chỉ riêng dòng bếp này sở hữu đó chính là núm từ Magnetic Knob. Đây là núm từ hiện đại giúp bạn có thể điều chỉnh công suất nhiệt độ của bếp chỉ bằng một thao tác đơn giản hơn bao giờ hết đó chính là xoay núm từ theo chiều vòng tròn là được. Đặc biệt bếp còn mang tới cho bạn muôn vàn những ưu điểm nổi trội khác giúp bạn hoàn toàn có thể hài lòng khi mua dòng sản phẩm này. 


Đặc điểm nổi bật của bếp munchen GM 292:

  • - Mặt kính cao cấp schott ceran màu đen hiện đại 
  • - Công suất mỗi vùng nấu đạt mức công suất: 3000 (W) 
  • - Tính năng San công suất IC5 Digi Turbo độc quyền ( tổng công suất 3400W )
  • - Tính năng inverter tiết kiệm tuyệt đối 40%
  • - Công nghệ IQ thông minh giúp bạn sử dụng bếp ngay cả khi tay bị ướt
  • - 15 bộ vi xử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện


B.2. Bếp từ Chefs EH DIH888

Bếp từ Chefs được sản xuất từ Đức với thiết kế hiện đại và mạnh mẽ sẽ hứa hẹn mang tới cho người tiêu dùng một trải nghiệm vô cùng thích thú. Bếp từ Chefs EH DIH888 được trang bị những công nghệ hiện đại tân tiến nhất hiện nay và theo thống kê thì có số lượng người mua áp đảo so với các dòng bếp khác. 

Bếp từ Chefs EH DIH888

Bếp từ Chefs EH DIH888

Với những công nghệ hiện đại đẳng cấp mà bếp sở hữu thì với mức giá hiện tại đang bán thịnh hàng là rất phù hợp và với một số người thì đó là hơi thấp với thị trường. Đó là lý do mà nhiều người đã lựa chọn tin dùng dòng bếp từ Chefs cao cấp này. 


Đặc điểm nổi bật của dòng bếp từ Chefs EH DIH888:

  • - Tính năng booster max công suất 3700W
  • - Tính năng hâm nóng (Warm) có 3 mức: 65oC, 75oC, 85oC
  • - Tính năng pause
  • - Tính năng hẹn giờ riêng cho từng vùng nấu
  • - Cảnh báo nhiệt dư còn thừa "H"
  • - Chức năng khóa trẻ em
  • - Tự động tắt bếp khi không có nồi hay quên


B.3. Bếp từ Munchen GM 8999

Bếp từ Munchen GM 8999 là dòng bếp thuộc tầm bếp cao cấp của Munchen với những tính năng hiện đại và độc quyền vượt trội hơn hẳn so với các dòng khác trên thị trường. Với múc giá khá cao nên chính vì vậy mà đổi lại người dùng sẽ được trải nghiệm dòng sản phẩm nấu nướng trên cả tuyệt vời. 

Bếp từ Munchen GM 8999

Bếp từ Munchen GM 8999

Hiệu suất đun nấu của dòng bếp từ Munchen GM 8999 này thật sự quả là điểm nhấn nổi trội nhất, bếp có thể đạt được tổng công suất lên tới max là 4000W và những linh kiện hiện đại ở bên trong thiết kế bếp sẽ giúp cho bếp hoạt động linh hoạt nhất có thể giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 


Đặc điểm nổi bật của dòng bếp từ Munchen GM 8999:

  • - Tính năng độc quyền san nhiệt IC5
  • - Booster max công suất bếp 3700W
  • - Tính năng tạm dừng (Pause)
  • - Tính năng tự động đun nấu (Heat up time Automatic )
  • - Tính năng hẹn giờ riêng cho từng vùng bếp
  • - Mặt kính schott ceran cao cấp
  • - Tính năng khóa trẻ em
  • - Tính năng tự động tắt bếp khi gặp sự cố hay quên không tắt
  • - Điều khiển trượt slide mượt mà 


B.4. Bếp từ Chefs EH-DIH321

Bếp từ Chefs EH-DIH321 là dòng bếp tầm trung của hãng Chefs. Sản phẩm có giá thành vô cùng hợp lý chỉ khoảng 7-8 triệu đồng và là sản phẩm đang được bán rất chạy trên thị trường hiện nay được rất nhiều người tin dùng.  Với mức giá thấp mà bếp đang được bán trên thị trường thì lại tỉ lệ nghịch với những công nghệ hiện đại mà bếp sở hữu.

Bếp từ Chefs EH DIH321

Bếp từ Chefs EH DIH321

Bếp từ Chefs EH DIH321 sở hữu mặt kính Schott Ceran - Made in Germany giúp cho bếp chống trầy xước và va đập cực hiệu quả. Nhiều khách hàng hay có thói quen sử dụng nồi và kéo lê di chuyển trên mặt bếp tạo ra những vết trầy xước, đó là lý do vì sao mà dòng mặt kính này ra đời để khắc phục những sai sót đó. 


Đặc điểm nổi trội của dòng bếp từ Chefs EH DIH321:

  • - Siêu tiết kiệm với 2 vùng đun nấu hiệu quả
  • - Mặt kính đặc biệt giúp chống chịu lực rất tốt
  • - Tính năng booster đạt 3400W
  • - Tính năng hẹn giờ riêng cho từng vùng bếp
  • - Tính năng khóa trẻ em
  • - Tính năng cảnh báo dư nhiệt "H"
  • - Tự động tắt bếp khi gặp sự cố hay quên 
  • - Thao tác điều khiển khá dễ dàng 

Vậy với tất cả những thông tin chia sẻ phía trên về thống kê thông tin khách hàng thuộc đánh giá từ các chuyên gia bếp từ hàng đầu, bạn đã biết nên mua loại bếp từ nào tốt nhất hay chưa? Với nhu cầu của những nội trợ hiện đại ngày nay thì hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một chiếc bếp từ thông minh nhé.

Mong rằng với những chia sẻ nhỏ bé của mình sẽ giúp đỡ được mọi khách hàng trong công việc lựa chọn sản phẩm bếp cho gia đình mình. Chúc các bạn thành công may mắn trong việc lựa chọn nhé!

According : MrBai

Kường Thịnh

Nguồn: https://beptumunchen.net/nen-mua-bep-tu-hang-nao-tot-nhat-hien-nay-nam-2020-2021

0 Reviews:

Post Your Review