Munchen mang không khí tết về với giảm giá lớn - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Munchen mang không khí tết về với giảm giá lớn

Munchen mang không khí tết về với giảm giá lớn

KHUYẾN MÃI:

Thông số sản phẩm

Munchen mang không khí tết về với giảm giá lớn
Theo như thông tin chính thức từ nhà Hãng thì cuối năm nay để đón năm mới bước sang 2019 thì chính thức Munchen sẽ giảm giá toàn bộ tất cả sản phẩm bếp từ Munchen lẫn bếp điện từ MunchenHãng quyết định sẽ giảm giá đặc biệt một số sản phẩm đang hot trên thị trường hiện nay để tri ân khách hàng đã luôn nhớ tới chúng tôi. 
Dạo gần đây một số sản phẩm đang hot và bán chạy nhất nhất đều được giảm giá trong đợt sale cuối năm này. Chính vì vậy đây chính là cơ hội để các quý khách hàng có thể sở hữu cho mình những sản phẩm hot trên thị trường với giá ưu đãi nhất. 

1. Bếp từ Munchen

Bếp từ Munchen GM 2285  Bếp từ Munchen GM 292 ( -10% )
2 Dòng sản phẩm này đang bán chạy nhất trên thị trường về mức độ từ khóa bếp từ, bởi các tính năng hiện đại cũng như tiết kiệm điện năng và vẻ đẹp bề ngoài của chúng. 2 dòng sản phẩm này đều được giảm giá 10% trong dịp cuối năm tới. Quả là cơ hội lớn để sở hữu chúng đúng không ạ. 
>>> Tham khảo thêm về sản phẩm : Bếp từ Munchen GM 2285 , Bếp từ Munchen GM 292
Bếp từ Munchen GM6628S  Bếp từ Munchen GM 8999 ( -9% )
2 dòng sản phẩm này cũng khá hot và bán chạy trên thị trường chỉ sau một số model, nhưng tính năng của nó thì không thể chối từ, đều là những sản phẩm hiện đại và có nhiều tính năng riêng biệt hiện đại công nghệ cao. Chúng cũng góp mặt trong đợt giảm giá lần này. Hãy nhanh tay bạn nhé.
>>> Tham khảo thêm về sản phẩm : Bếp từ Munchen GM6628S , Bếp từ Munchen GM 8999

2. Bếp điện từ Munchen

Bếp điện từ Munchen GM 8642HYB Bếp điện từ Munchen M569 ( - 15% )
Về mật độ từ khóa bếp điện từ thì đây là 2 dòng sản phẩm khá là hot và đang bán chạy nên chính vì lý do đó nên chúng tôi quyết định giảm giá chúng tới tận 15% để các quý khách hàng có cơ hội sở hữu chúng vào dịp giảm giá này. Hãy nhanh tay các bạn nhé.
>>> Tham khảo thêm về sản phẩm : Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB , Bếp điện từ Munchen M569
Bếp điện từ Munchen GM6629S ( -9% )
Đây là dòng sản phẩm mới ra tuy chưa được hot như những chiếc model cũ nhưng tương lai nó sẽ làm chủ thị trường bởi các tính năng hiện đại của nó cũng như vẻ đẹp bên ngoài hoàn hảo. Tuy mới ra nhưng nó đã có mặt trong đợt giảm giá cuối năm để tri ân khách hàng. Vậy thì còn lý do gì mà không tìm hiểu về nó và làm chủ sở hữu cho mình một sản phẩm hiện đại nhất nhì thị trường. 
>>> Tham khảo thêm về sản phẩm : Bếp điện từ Munchen GM6629S
Nguồn : Beptumunchen.net

0 Reviews:

Post Your Review