Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW - SHOWROOM BẾP KƯỜNG THỊNH
Tổng tiền :
Bếp từ Bếp từ Chefs Chefs price_14.000.000VND
Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW

Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW

Bếp từ Bếp từ Chefs Chefs price_14.000.000VND
KHUYẾN MÃI:

- Tặng bộ nồi Chefs 4 chiếc

- Và nhiều phần quà hấp dẫn khác

Bảo hành: 36 Tháng | Xuất xứ : Germany | Miễn phí v/c & lắp đặt

Thông số sản phẩm

Thông số Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW

Tính năng đặc biệt sản phẩm 
Booster: Max công suất 4800W
Tính năng hâm nóng: Có     
Tạm dừng (Pause): 
Mặt kính: Schoottceran (Germany) vát cạnh  
Linh kiện: E.G.O (Germany)
Hẹn giờ: Riêng cho từng bếp          
Cảnh báo nhiệt dư: 
Khóa trẻ em: Có              
Tắt bếp khi để quên: 
Tắt bếp khi không có nồi: Auto              
Sức bền của mặt kính: Chịu nhiệt 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC
Điều khiển: Trượt Slide thông minh, 9 mức công suất   

KHUYẾN MÃI BẾP TỪ CHEFS EH DIH366 NEW

Thiết kế mới đẹp hơn, bắt mắt hơn

Là mẫu bếp phát triển để thay thế cho model bếp từ chefs eh dih366 ra đời vào đầu những năm 2015, thì chiếc bếp từ Chefs EH DIH366 NEW có những thay đổi đáng kế về thiết kế, kích thước của mặt kính nhỏ hơn 20mm (cả chiểu dài và chiều rộng), điều này làm cho chiếc bếp trong "eo thon" hơn rất nhiều. Giao diện của vùng nấu cũng được cách tân thay vì là 2 vòng tròng thì vùng nấu của bếp từ Chefs EH DIH366 NEW được đánh dấu bằng 2 dấu X trên mặt bếp.
thiết kế bếp từ chefs eh dih366 new  
Thiết kế mới bắt mắt hơn của mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 NEW
Phần thân của bếp từ Chefs EH DIH366 NEW vẫn được làm bằng khung tôn ram chất lượng, siêu cứng vững, với 2 hốc thoát nhiệt làm mát cho bếp nhanh hơn.
   thân của bếp từ chefs eh dih366 new
Thân của bếp từ Chefs EH DIH366 NEW được làm bằng tôn ram cao cấp

Tính năng tiện dụng hơn

Vẫn giữ nguyên các chức năng nấu ăn cơ bản và thông thường như ở mẫu bếp Chefs DIH366 cũ, nhưng ở model bếp từ Chefs EH DIH366 NEW này hãng đã tích hợp thêm những tính năng mới tiện dụng hơn cho người dùng, có thể kể đến như chức năng nấu nhanh 2400w bên bếp trái, tính năng tạm dừng và giữ ấm cho cả 2 vùng nấu.
Tính năng giữ ấm của bếp từ chefs EH DIH366 NEW
Tích hợp thêm những tính năng tiện dụng cho bếp từ Chefs EH DIH366 NEW

Tiết kiệm điện vượt trội

Nhờ sử dụng các linh kiện hàng đầu, quy trình sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu mà mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 NEW không những chất lượng sử dụng ổn định mà còn mang đến một khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng vượt trội.
bếp từ chefs eh dih366 new tiết kiệm điện vượt trội
Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của bếp từ chefs EH DIH366 NEW
XEM THÊM ẢNH CHỤP SẢN PHẨM











Thông số kỹ thuật

  • 220V / 50Hz; 240/60Hz
  • 4800W ( Phải: 2000W, Trái 2000W (booster 2400W))
  • 730 x 430 x 55mm
  • 710x410mm
  • 9.0 kg

6 Reviews:

  1. Đây dịch vụ chuyển nhà linh động trong và ngoài giờ hành chính (24/24), kể cả thứ 7 và Chủ nhật của dịch vụ chuyển nhà giá rẻ 24h Toàn Cầu. Với tinh thần trách nhiệm cao, biểu phí dịch vụ chuyển nhà giá rẻ cạnh tranh cùng cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa bị hư hại do vận chuyển, công ty đã chiếm được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ
    vốn là công việc nặng nhọc, phức tạp và chiếm nhiều thời gian. Vì vậy với nhiều người bận rộn, thuê chuyển nhà giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín tại chuyển văn phòng giá rẻ Toàn Cầu là một lựa chọn đúng đắn để chu tất các công đoạn xe tải chở hàng chuyển nhà. Và dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ giá rẻ
    >> Xem thêm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại công ty vận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ toàn cầu hoặc liên hệ hotline: 0968.723.723

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà nhưng chưa biết giá dịch vụ chuyển nhà của Chuyển Nhà 24H có đắt không. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.
    Chuyển nhà - Dịch vụ chuyển nhà - Chuyển nhà trọn gói - Dọn nhà trọn gói - chuyển văn phòng - >>> Chuyển nhà trọn gói - dịch vụ chuyển nhà trọn gói - dịch vụ chuyển nhà tphcm - Chuyển nhà trọn gói - dịch vụ chuyển nhà

    Trả lờiXóa
  3. Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
    Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

    Trả lờiXóa
  4. Riviuhangtot.com là trang đánh giá sản phẩm được xây dựng với mục đích mang đến cho bạn đọc thông tin hữu ích để mua sắm Online hiệu quả hơn.
    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 17 Đường 46, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại: 0868715501
    Website: https://riviuhangtot.com

    Trả lờiXóa
  5. Top 10 Tốt Nhất là nơi cung cấp thông tin chính xác - chi tiết - nhanh chóng giúp bạn lựa chọn được những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất.

    Trả lờiXóa